Tần Thiếu Tướng

49 3 0
                                    


       Không đợi Tần Phong có động tác gì, hết thảy đột ngột dừng lại, rơi vào trạng thái kẹt đĩa quỷ dị.


      Nữ quỷ đầu bóng lưởng dưới ngòi bút Phán quan đình chỉ kêu gào giãy dụa, cả tiểu nữ quỷ bị trói với nàng cũng mắt trừng miệng ngốc.


      Tần Phong lập tức rút tay về ôm lấy Tạ Kỳ Liên, lui về phía sau ba bước, đứng ngoài khoảng cách hắn cho rằng an toàn.


      "Chuyện gì xảy ra?"


       Thắt lưng Tạ Kỳ Liên trong nháy mắt căng rất chặt, ngón tay Tần Phong dán bên sườn phần eo, không chạm sát, có một chút ngứa, thế nhưng có thể cảm nhận được cổ ấm áp rừng rực tình cảm.


        Vì vậy trong đầu Tạ Kỳ Liên cũng hiện lên đồng dạng than thở —— Vô Thường rõ ràng là Quỷ Tiên, thế nào tay lại ấm như vậy?


      Hắn cực lực như không có chuyện gì xảy ra trả lời: "Diễn viên phim kinh dị không sợ hãi chút nào, vì vậy ăn khớp không thành lập, cảnh tượng giả tạo bắt đầu hỏng mất."


        Những lời này như lời thuyết minh, hắn vừa nói xong một chữ cuối cùng, cảnh sắc chung quanh bắt đầu tiêu thất, tựa như mỗi một hạt cát trong bức tranh sa mạc bị gió gột bỏ từng chút, chầm chậm lộ ra bộ phận thật nhỏ.


        Thời gian thực vừa qua khỏi bảy giờ, trời không tính đặc biệt đen, mấu chốt là không có ánh trăng trắng bệch giả dối kia, trước cửa sổ nhà hai bên lộ ra màu sáng đèn khác nhau, mỗi một gia đình sinh hoạt cũng hoàn toàn bất đồng, thậm chí có một nhà chẳng biết nghĩ như thế nào, ngọn đèn lại còn là màu đỏ, so với tiểu khu quỷ dị vừa rồi càng giống như chuyện ma quái hơn.


        Bọn họ đang đứng dưới cột đèn đường, Tần Phong vẫn duy trì tư thế cũ, một tay chống vào khoảng không trước người Tạ Kỳ Liên, một tay kia thì dán ngang lưng hắn, một con cẩu đại gia vừa mới đi ngang qua, vừa đi vừa dùng ánh mắt tức giận trừng hai người bọn họ, đi ra chừng mười thước xong còn liều mạng quay đầu lại, thiếu chút nữa đụng phải chiếc xe điện giao hàng, bản năng của nó cảm giác được hai tên này không phải người sống, điên cuồng mà lưng tròng sủa lớn.


       Tạ Kỳ Liên nhìn như tùy ý vỗ vỗ lên cánh tay Tần Phong, chỉ chỉ trên đầu: "Vẫn nên trả lại cho bọn họ hai cái đèn chiếu vậy, ngươi trông chừng lão nhân bảo thủ trong tiểu khu nhé."


       Tần Phong hơi giương mắt, thấy thính tai hắn hồng thấu, thì nở nụ cười buông lỏng cánh tay, bỗng trong lúc đó hắn lần thứ hai tiến tới, thật nhanh hôn lên vành tai Tạ Kỳ Liên một cái, bởi vì tốc độ đánh bất ngờ quá nhanh, còn hôn ra một tiếng ba.


      "Ai ngươi ——" Tạ Kỳ Liên theo bản năng giãy giụa một chút.


[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now