Mặt Của Ai Đen Nhất

59 3 0
                                    


      Cũng không phải bọn họ ồn ào, nếu xác định là một "Trò chơi vi tính", như vậy quy tắc của trò chơi sẽ trở thành quy tắc của tiểu thế giới. Mà ở đây hiểu rõ quy tắc trò chơi còn cùng bọn họ quen biết, chỉ có một mình Sở Úc !


      Ai có thể nghĩ tới một giây trước đó còn đang tức giận mắng hắn chơi game hoang phế tu hành, một giây sau đã phải cầu xin người ta, chúng đạo trưởng chỉ phải xuất ra định lực ngộ đạo ổn định tâm tính, tránh cho ở trước mặt tiểu bối quá mức xấu hổ.


     Sở Úc trong ánh mắt cuồng nhiệt của một đám trưởng bối mồ hôi đầm đìa: "Lãnh tĩnh! Trò chơi này không cần chạy loạn, đây là trò tìm ra lời giải! Phải biết bí ẩn mới là then chốt!"


     Chúng đạo trưởng và hòa thượng một lần nữa đứng ngay ngắn, tiên phong đạo cốt, bảo tương trang nghiêm.


      Bọn họ tuy rằng không chơi game, nhưng mặt chữ lý giải —— nếu là tìm ra câu đố, thì có nghĩa rằng không thể ba giây mở màn liền có thể trực tiếp cà ra boss lợi hại nhất, như vậy đã thành đoàn diệt trò chơi rồi, cho nên giai đoạn trước tiết tấu khẳng định rất chậm, có thể để bọn họ thích ứng một chút.


    Tiểu thế giới xuất hiện nguyên nhân có rất nhiều, lúc tiếng chuông dần dần đình chỉ, toàn bộ giáo đường thoạt nhìn quả thực không hề biến hóa, cũng không có quái vật từ trên trời giáng xuống như nhóm thế hệ trước tưởng tượng, bởi vậy mọi người ổn định tâm tính, hoàn hồn tra xét bốn phía, mà Lục đạo trưởng thì bắt đầu phụ trách giảng giải cho mấy người "Thanh niên nhân".


     Cần bị trưởng bối chuyên môn chỉ điểm chỉ có Sở Úc và vị đồ đệ vù vù cáo mượn oai hùm bên người Lưu thiên sư, thật ra vị đồ đệ này chỉ dám lên mặt với Tần Phong và Tạ Kỳ Liên - hai cái "Tán nhân dân gian" thôi, chứ đối mặt Lục Lân có xuất thân chính thống thì không hề dám phách lối gì.


     Lục Lân nói: "Khái niệm cơ bản các ngươi hẳn là đều biết: Trong động tiên sẽ có ngày tháng, mà động phủ thượng tiên quá khứ có thể là một 'Động tiên' ; một địa phược linh cực mạnh chưa dứt nguyện vọng cũng có thể ảnh hưởng mảnh đất một phương, khiến nơi đó trở thành một tiểu thế giới; thậm chí Quỷ Vực cấu tạo từ tà thuật cũng miễn cưỡng có chức năng như thế. Chúng nó thiên kì bách quái không giống nhau, nhưng tất cả tiểu thế giới đều sẽ có ba chuẩn tắc chung, các ngươi ai biết?"


       Hắn như một thầy giáo đang kiên trì lên lớp học, hơn nữa bản thân tao nhã, cả Sở Úc thuộc loại "Học sinh dở" cũng nguyện ý nhấc tay: "Ta biết, thứ nhất, tiểu thế giới vẫn luôn dựa vào thế giới chân chính, không thể làm trái ý chí thiên đạo, tỷ như mặt trời mọc ở đằng Đông lặn ở đằng Tây là luật sắt, thế giới này nhỏ như vậy không thể mạnh mẽ cường ép khiến mặt trời Tây mọc Đông lặn được."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now