Công Đạo

110 15 1
                                    


         Nơi phát sóng trực tiếp của Cẩn Tú tập đoàn gọi là Cẩn Tú trực bá, đặc điểm là đối nội dung tiêu chuẩn yêu cầu rất cao, chỉ đơn thuần lấy cường điệu kích thích nhãn cầu là không thể nào lấy được vị trí đề cử, trang đầu bình thường sẽ cà ra loại chủ đề kinh khủng như lão giáo thụ của XX đại học nhận phụ đạo số lượng lớn, nên bị gọi đùa là "Bổ túc trực tiếp" .


      Ngày hôm nay trang chủ "Bổ túc trực tiếp" bỗng nhiên nổi bật đề cử một gian phát sóng, hoạt náo viên không có tên, không có hình đại diện, cũng không có nội dung giới thiệu vắn tắt, Vì vậy online "Bổ túc trực tiếp tao hắc" cấp tốc lên hot search.


      Rất nhiều bạn trên mạng nhấn vào đường link phòng trực tiếp kỳ quái này, muốn nhìn một chút đến tột cùng là ai hắc đến trên đầu quốc dân ba ba.


      Nhìn hai giây, đã có bạn trên mạng nghĩ không thích hợp.


       "Hoạt náo viên cũng không cầm điện thoại đàng hoàng, đây là đang bước đi sao... Hay là đang chụp lén a, trái pháp luật rồi!"


       "Ta thế nào cảm giác đây là phòng làm việc của lão công ta? Cái bình hoa kia trước đây ta đã thấy hắn chụp qua a!"


       "Lão công đột nhiên trực tiếp?"


        Cuộc phát sóng quỷ dị đi thẳng vào vấn đề, thanh âm một người tuổi còn trẻ vang lên: "Phía dưới xảy ra chuyện gì?"


        Cái thanh âm này nếu như tái hăng hái một điểm, chính là thanh âm Hạ Cẩn Niên.


         Hiện tại hắn có vẻ quá yên lặng, không giống vị tổng tài trẻ tuổi nho nhã lễ độ nhưng phong mang chói mắt trong buổi họp báo kia.


        Sự tình phát sinh quá đột ngột, Hạ Hướng Dương ngồi sau bàn, còn đang tức giận đại sư nói đi là đi, căn bản không biết kịch biến vừa nãy.


        "Trước đây con chỉ là nghĩ đến người mê tín, dù sao từ thái gia gia bắt đầu gia tộc đã mê tín rồi." Hạ Cẩn Niên đan tay vịn bàn, thần sắc bình thản, chỉ có lông mày cau lại, như là gặp phải cái sinh ý nan đề gì tới thảo luận, "Nhưng con không nghĩ qua chính mình sẽ có khả năng phong kiến mê tín..."


        Tưởng là lừa bịp, ai biết quỷ là thật, tất cả đều là do vị xí nghiệp gia trung niên áo mũ chỉnh tề trước mắt nuôi.


        Hắn ở dưới quỷ trảo lăn lộn một vòng, không có gì so với việc tận mắt chứng kiến càng có thể phút chốc đánh nát tam quan.


       Dừng một chút, Hạ Cẩn Niên kéo qua cái ghế ngồi đối diện cha mình, điện thoại di động úp trong lòng bàn tay.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now