Nhiệm Vụ Lính Mới

238 21 0
                                    

       Toàn bộ buổi chiều Tần Phong một mực nghĩ phải làm thế nào điều tra tài liệu cá nhân của Hạ Cẩn Niên mà không làm cho người khác hoài nghi, nhưng đến buổi tối, hắn cảm thấy không được bình thường, nằm trên giường một ngày đêm, tuy rằng không thế nào động... Nhưng, cũng không đến mức hoàn toàn không đói bụng không mệt chứ?


           Quá khứ trong đội huấn luyện, cho ăn có thể ăn ba chén lớn, sức chiến đấu càng mạnh cần nhiệt lượng cũng càng nhiều, một điểm ăn hai điểm đói, hiện tại đây là chuyện gì? Nhìn tô mì đặt trên bàn, hắn có chút nhớ cái mùi kia, nhưng cảm giác trong dạ dày không chứa nổi.


          Truyền nước biển hơi nhiều? Nếu không uống hai ngụm canh cho đỡ thèm đã.


           Hắn rót nước mì vừa mới chuẩn bị uống, chợt nghe thấy Phương Hiểu Niên bỗng nhiên xuất hiện quát to một tiếng: "Bỏ mì xuống a!"


          Tần Phong cũng không ngẩng đầu lên: "... Ta mua một thùng, ngươi muốn thì tự đi ngâm."


          "Đừng Đừng Đừng, ngươi gặp qua người chết ăn cái gì rồi sao, ngươi không sợ hai ngày nữa trong bụng truyền ra thi thối sao?" Phương Hiểu Niên khoa trương kêu to lên.


          "Ngươi sẽ không cho là mình sống lại chứ?"


          Tần Phongi buông chén mì, một lần nữa thay mặt lạnh: "Giải thích."


          Bị loại vẻ mặt này của hắn nhìn đến Phương Hiểu Niên chỉ muốn chịu đòn nhận tội, lập tức lão lão thật thật nói: "Âm soa tạm thời trở lại thi thể gốc, không phải là thật phục sinh, mà giống như quỷ phụ thân. Âm soa thân mang địa phủ dấu vết, nên người sống nhìn ngươi sẽ giống hệt như lúc còn sống, hơn nữa còn có thể bảo phụ thân thi thể không mục không hư, không giống cô hồn dã quỷ âm khí sẽ biến thi thể thành phim kinh dị, nên chúng ta mới quản cái này gọi là phúc lợi khi 'Ra ngoài công tác', bất quá ngươi nếu như ăn cái gì, ăn vào tiêu hóa không được, đặt ở trong dạ dày vài ngày sẽ hư thúi."


         Cuối cùng hắn vỗ vỗ đùi: "Nào có người sống mà làm Âm soa nga!"


         "Ta cho rằng, truyền thuyết dân gian không phải còn có 'Tẩu vô thường' sao?" Tần Phong bắt đầu toả ra lãnh khí.


          "Là ngộ truyền." Giang Thận trả lời, "Dân gian cho rằng tẩu vô thường chính là người sống bị địa phủ chiêu đi kiêm chức Âm soa, kỳ thực..."


          "Là đồng hành ngốc nghếch ngụy trang không đúng chỗ, bị người sống phát hiện..." Phương Hiểu Niên bĩu môi, thấy Tần Phong trừng hắn, lập tức chịu thua, "Không phải, điều không phải, ta mới là cái ngu nhất trong đám Âm soa, là ta."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now