Ta Muốn Hai Chân Của Ngươi

43 3 0
                                    


          NPC một cái trò chơi chẳng bao giờ được Tần Phong để vào mắt, mặc kệ nội dung vở kịch ăn khớp sắc nét cỡ nào, trước mặt chuyên gia điều tra chân chính cũng là trăm ngàn chỗ hở, cho nên Tần Phong lười lãng phí tinh lực tập trung chơi game, hắn hiểu cặn kẽ quy tắc, chỉ là vì phòng ngừa đột nhiên bị "Phong hào" như Lý đạo trưởng .


       Hiện tại nếu xác định hành hung pho tượng sẽ không bị phán định phạm quy, thì sợ gì nữa? Ai quy định chơi trò chơi phải quy củ đâu?


        Pho tượng xui xẻo bị truy đuổi gào khóc thảm thiết, khiến cho toàn bộ giáo đường âm u nhiễm thêm một tầng khí tức kinh khủng.


        Tần Phong đạp giày cao gót 10 phân, lại vẫn có thể chạy nhanh chóng, thế cho nên Tạ Kỳ Liên liên tiếp ghé mắt, rốt cục nhịn không được hỏi: "Sao dễ thích ứng vậy chứ, không lẽ sâu bên trong ngươi là một con người yêu thích dị trang hay sao?"


         Tần Phong: ". . . Ta từng sắm qua vai người nghiện mặc nữ trang, thì sao?"


         "Nga?" Tạ Kỳ Liên nghiêng đầu, trên mặt biểu hiện, hắn đối đoạn lịch sử hắc ám này tràn ngập nhiệt tình bát quái trước nay chưa từng có.


         Hai người Vô Thường không nhanh không chậm đuổi theo, một đám tiểu Thiên sứ thạch điêu điên cuồng chạy trốn trong hành lang, thường thường sẽ rớt xuống hai cái lông chim chạm đá, trông như một đám chim đang sung sướng phình phịch vỗ cánh.


        Tần Phong thập phần bất đắc dĩ vừa chạy vừa trả lời: "Chuyện xảy ra lúc ta mới vừa tham gia công tác, bởi vì toàn bộ hành trình không có ai bị uy hiếp đến tử vong, vì thế ngươi khả năng không biết."


          Ngay cả là Tần Phong, trên mặt cũng có chút mất tự nhiên: "Khi đó ta nhỏ tuổi nhất, cho nên bị an bài mặc váy thỏ kiểu nữ, trà trộn vào một sòng bạc tiếp cận mục tiêu. Mục tiêu có sở thích đặc biệt, thích xem nam sinh cao to tuổi trẻ mặc đồ con gái."


        "Nga. . . Ngươi là nói đến cái nhiệm vụ mà ngươi thua hết tiền, người trong đội sau này không bao giờ dám cho ngươi nhận loại nhiệm vụ tương tự đó sao?" Tạ Kỳ Liên tự tiếu phi tiếu, không biết đang suy nghĩ gì, "Đồ thỏ nữ cũng thật sự là rất..."


         Tạ Kỳ Liên tựa hồ muốn nói cái gì, bất quá mím môi một cái, nuốt trở vào.


          Tần Phong không nhìn kỹ biểu tình Tạ Kỳ Liên, tự mình bình luận: "Quá khó coi a, ta biết. Bất quá để hoàn thành nhiệm vụ, chút ấy hi sinh tính cái gì."


           —— Một con thỏ nữ tính thân cao 1 mét 9, có thể tay không chém đứt gạch. . . Tần Phong hoàn toàn không muốn nhớ lại, cũng không biết là điên cuồng thua tiền tạo thành tổn thương lớn, hay là hình tượng ban đầu của hắn càng dằn vặt đồng sự hơn, thế nhưng cái hình tượng kia quả thật có lợi nhất để hoàn thành nhiệm vụ, hóa giải nguy cơ.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now