Đương Nhiên Là Tìm Người Gả Thay

31 2 0
                                    


       Một đám người nghe được thì sửng sốt, nhất là hai Yêu Tu, tựa hồ nghĩ không đúng chỗ nào, nhưng hình như lại rất có lý a!


      Vì thế hồ ly tinh cắn đuôi nửa ngày, nước bọt làm lông dính bết cả lại, cũng không thể tìm ra điểm nào phản bác được.


        Còn là Hoàng Mạc Tiên ưu sầu trả lời: "Trùng hôn, vậy thì thế nào, hắn là đại ác quỷ gần nghìn năm, ngươi còn trông cậy vào người ta có lương tâm hay sao? Nếu là ngày mai hắn vừa ý, bản thân xưng vương tại đây, sau đó làm quỷ hoàng đế, phong chúng ta mười cái tám cái hoàng hậu, thì phải làm thế nào?"


      Các thôn dân dần dần tụ đến, mỗi người tình cảnh bi thảm, phụ nữ và trẻ em cứng đờ cầm kéo, cắt các loại chữ hỷ màu trắng, giấy cắt hoa, phần lớn nam tính quỷ dân thì chuẩn bị kiệu hoa, đội ngũ đưa dâu, bất quá nghe bọn hắn nói, con quỷ kia có Âm Binh riêng, thôn dân chỉ phụ trách dàn nhạc và các vật phẩm sính lễ, kiệu hoa và nghi thức đón dâu sẽ có Âm Binh quỷ đại quan tự mình phụ trách.


       Các đạo trưởng Diệu Liên Quan uống qua nước quỷ đại quan cho, âm khí vào cơ thể, quỷ đại quan có thể tùy thời kiểm tra định vị, cho nên bọn họ không thể phản kháng, đến lúc đó chỉ đành thành thật đứng trong hòm đá. Tổ nhiếp chế tuy không uống, nhưng bọn họ đều là người thường, lại không thể lấy camera đập quỷ.


        Sở Úc than thở: "Tại sao mọi người lại bị gạt uống nước ni!"


       Lão quan chủ bất đắc dĩ trả lời: "Là tự nguyện uống, tuy rằng chúng ta nhiều đạo trưởng, chưa hẳn không thể đánh một trận, nhưng do cố kỵ quan tài của đại quỷ là cả ** huyệt nhãn phong thuỷ, cho nên hắn có năng lực trong nháy mắt khống chế toàn bộ ** địa khí, khiến tất cả huyệt bùng nổ lên, sẽ làm thôn dân bị ánh dương quang chiếu đến tan thành mây khói."


        Các đạo trưởng không phải là không thể hợp lại, mà là không dám hợp, một khi bọn họ ngay mặt hiểu rõ cũng đã quyết định không có cách nào khác liều mạng, thôn dân đều là linh hồn vô tội, quỷ đại quan không quan tâm, nhưng các đạo trưởng lại không thể.


         Hoàng Mạc Tiên kiên quyết nói: "Cho nên hôn lễ nhất định phải làm, quyết không thể trực tiếp chọc giận đại quỷ, các ngươi có thể đi thì nhanh chóng rời khỏi, không nên cuốn vào trận thị phi này."


         "Chớ có lên tiếng!" Tạ Kỳ Liên bỗng nhiên cảnh báo.


         Trong lúc bọn họ nói chuyện, bỗng nhiên quanh thôn dâng lên từng đợt sương trắng, tất cả thôn dân lập tức sợ hãi rút về phòng, trong sương trắng quỷ khí rậm rạp, Hoàng Mạc Tiên tiến lên một bước, vung tay đẩy các đạo trưởng về phía sau, hồ ly tinh Hồ Diên Nhiên thì cản phía sau, tránh cho đám người Lục Lân chưa từng vào nhà đá cách quan tài quá gần mà chịu ảnh hưởng.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now