Tạ Kỳ Liên

154 18 0
                                    

        Hạ thành là một thành thị rất có lịch sử nội tình, từ trước cũng là cố đô, sau thế kỷ mới tới nay đều tập trung khai phá kiến thiết khách du lịch, phương diện sản nghiệp mới phát không quá nổi trội, vài lần gia tăng cường độ tạo ra khu khai phá mới, hôm nay rốt cục ra một Cẩn Tú Hoa Niên. 

       Tập đoàn Cẩn Tú Hoa Niên chính thức trèo lên năm trăm cường, không phải là chen vào cái đuôi, mà là một vọt đứng đầu, đương nhiên đáng giá gióng trống khua chiêng ăn mừng.  

       Cùng lúc đó, ký giả trong buổi họp cũng sẽ chính thức tuyên bố tân CEO tiền nhiệm, giá cổ phiếu tập đoàn bởi vậy duy trì liên tục tăng cao, hơn nữa Hạ Cẩn Niên nhan trị nổi trội, niên kỷ dạng sảng văn bá tổng, tin tức không ngừng lên xuống bản tin địa phương thành thị, còn đang online phát hỏa, Tần Phong rất dễ dàng biết được thời gian cụ thể địa điểm.          

        "Cho ta một phần giới thiệu vắn tắt về Cẩn Tú Hoa Niên." Tần Phong vỗ vỗ thực tập sinh tra tin tức, "Làm không tồi."

        Hào xa của lão tổng tập đoàn ngũ bách cường quỷ dị xuất hiện trước cửa nhà kẻ hiềm nghi trộm hoàng kim ? Điểm đáng ngờ lớn đi.

        "Cửa hàng cũng đã tra xét nội bộ, hoàng kim bị mất trộm khả năng không chỉ có như thế, mà dự đoán cửa hàng toàn thành phố..." Mặt khác cảnh viên đang cùng tiến hành án trộm cướp chen vào một câu, lộ ra biểu tình khốn hoặc, "Hai mươi ba mươi cân? Là vụ án lớn a! Còn đều là chi nhánh của cái nhà Kim Ngọc Phúc Duyên này nữa."

       Tần Phong gật đầu ra dấu, Đới Mộng Viện liền ghi lại cái tên Kim Ngọc Phúc Duyên. Tin tức tập đoàn là công khai, rất dễ tra. "Cẩn Tú Hoa Niên, năm nay tròn hai mươi năm tuổi. Người sáng lập kiêm đệ nhất đảm nhận CEO là Hạ Hướng Dương, hai chữ Cẩn Tú theo thứ tự là tên nhi tử và thê tử hắn, sáng lập vào một năm thê tử vì bệnh mà qua đời, còn lấy Niên Hoa lại vì tưởng niệm vong thê khi một nhà đoàn viên, trước đây truyền thông đưa tin qua rất nhiều lần Hạ tổng trường tình, còn được tung hô thành hình mẫu đạo đức của xí nghiệp gia." Thực tập sinh được biểu dương, càng thêm ra sức, "Ban đầu là khách du lịch lập nghiệp, về sau làm nhà đất và mỏ than đá, năm ngoái bán tháo nghiệp vụ nhiên liệu của công ty, rồi lại đổi nghề dịch vụ, hiện tại nghề chính là thương mại điện tử và truyền thông, đầu năm nay tiếp tục thử sức phim mạng ——

         Nga, chủ ý này là tiểu Hạ tổng của bọn họ làm, bởi vì sau khi chuyển hình giá trị liền tăng vọt, không tới hai năm đã thành ngũ bách cường, cho nên lão gia quyết định nhượng hiền, để Hạ Cẩn Niên toàn quyền tiếp quản công ty."

           Tần Phong không có tâm tình gì nói: " Rất lợi hại."

          "Đương nhiên a." Đới Mộng Viện cố ý bắt chước ra nét mặt mê muội, giải thích cho Tần Phong, "Vì thế năm nay Hạ Cẩn Niên mới có thể ở trên mạng phát hỏa một trận, hắn không phải phổ thông phú nhị đại, mà là bản thân liền có tiền hơn ngươi, có bản lĩnh hơn ngươi, còn là ba ba quốc dân nỗ lực hơn ngươi! Đội trưởng, không có việc gì thì cũng đừng mãi xem tội phạm học, tốt nhất là lên mạng theo trào lưu một chút."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang