Vô Thường Trong Phim Kinh Dị

71 3 0
                                    


      "Là một người đàn ông, làm quản lí cửa hàng trang phục, hắn mới hơn - ba mươi tuổi thôi, khi chuyện đó xảy ra a, cả ngày chỉ treo vẻ mặt khổ đại cừu thâm." Lý mẫu lắc đầu, "Mà chúng ta cũng không có gì thân thuộc, chỉ là chợt nghe các y tá nói qua một lần, trưởng bối trong nhà hắn đều qua đời, chỉ có một mình, gặp chuyện không may chỉ còn lại một mình đứa con gái, hiện con bé đang ở với ông bà ngoại. Cũng là thương cảm đứa nhỏ, bác còn để lại số điện thoại di động cho hắn đây."

      Tần Phong gật đầu ra hiệu cho Tạ Kỳ Liên —— thực thể là quản lí tiêu thụ cửa hàng, nhu cầu đối internet và khoa học kỹ thuật không mạnh lắm, hơn nữa còn là nam tính tráng niên loại hình công việc có thê nữ, thâm nhập lý giải kiểu võng văn bá đạo tổng tài xác suất quả thực không cao.


     Mà động cơ gây án có sẵn —— đột phát ngoài ý muốn, oán giận sinh hoạt không viên mãn.


      Mẹ của Lý Dịch Nam có thể nói là nguồn tình báo hoàn mỹ, Tần Phong là lần đầu tiên vừa thoải mái gặm lê vừa suy đoán chân tướng ra tám phần mười.


       Bà không có tiếp tục nói hết, là bởi vì đã đến giờ.


       Chạng vạng 17:15 phút, ngoài cửa đúng giờ truyền đến tiếng vang.


       Mẹ Lý Dịch Nam tựa hồ sớm có chuẩn bị, trước một phút đồng hồ chuẩn xác ngừng câu chuyện, trong nháy mắt cửa mở, mắt của bà có chút nghi hoặc nho nhỏ, nhưng rất nhanh biến mất, biến thành đơn thuần hài lòng.


       Lần này Tần Phong cách khá gần, hắn rốt cục cảm nhận được cái loại ba động quỷ dị này, giống như toàn bộ không gian có nửa giây lùi lại, mẹ Lý Dịch Nam từ nghi hoặc biến thành vui sướng, trung gian cả một quá trình cũng không có, như hai điểm t cắt ngang nhau.


      Một giây tiếp theo, Lý Dịch Nam mặc một chiếc váy vải bông trắng tinh mang theo đồ vật bước vào cửa, cô đá rơi giày vải trên chân, lè lưỡi hoạt bát nói: "Hư —— hư, con lại thoát được một hồi tăng ca nữa rồi, nên liền đi siêu thị mua cá hồi, cũng may là sát giờ giảm giá, vừa tươi vừa tiện nghi."


      Tiến sĩ Lý Dịch Nam - tinh anh Sinh vật học, kẻ cuồng thực nghiệm, chuyên lên weibo đại V phổ cập khoa học, liên tục sáu ngày trốn ca đi mua cá hồi.


       Cô hình như nửa ngày mới phát hiện trong phòng còn có Tần Phong, thì lộ ra một nụ cười nhiệt tình lại xấu hổ.


      Sau vài câu hàn huyên không có dinh dưỡng, Tạ Kỳ Liên đứng sau Lý Dịch Nam giơ tay lên, đối mặt Tần Phong, chậm rãi chỉ chỉ một quyển tạp chí nằm trên giá sách.


        Bìa tạp chí đều là tiếng Anh, đề mục trên bao bì và kiểu chữ lớn bắt mắt đầu chủ đề, từ ngữ hoàn toàn vượt ra khỏi trình độ tiếng Anh đã quên lãng tới mấy cái thế kỷ của Tần Phong, viết là critical ersective: huan, cyb, huanoid, and artificial telligent, từng chữ cái đều biết, nhưng mà liên kết lại thì hắn hoàn toàn mù tịt.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora