Điều Giải Viên Địa Phủ

50 3 0
                                    


         Quỷ bị chém đầu chỉ biết nguyên khí đại thương, mà không phải chết ngay lập tức, bởi vậy đầu đại quỷ bị Lục Lân chém thành một đám tro bụi, thân thể vẫn còn co quắp nỗ lực chụp vào tùy tiện người nào bên cạnh —— nơi này người sống đều bị quỷ khí Quỷ Vực ăn mòn nhiều ngày, tùy tiện là có thể phụ thân, chỉ cần cắn nuốt sinh hồn, chiếm thân thể, hắn không chỉ trong nháy mắt là có thể bổ về tổn thương, thậm chí có thể hoàn dương trên thân người bị phụ thân mà sống sót, một khi hoàn dương, Vô Thường liền không làm gì được hắn, địa phủ quy định, Âm Soa không thể tùy tiện hạ thủ với người sống!


       Trong điện quang hỏa thạch, hắn ngẫu nhiên đánh về phía một nhiếp ảnh gia, Sở Úc một bên cắn răng, mạnh mẽ xông về hướng đại quỷ—— hắn tái gà mờ cũng tốt hơn người thường không hề tu hành qua.


       Nhưng không đợi Sở Úc làm xong tạo hình bi tráng, hắn chỉ kịp hét lên một tiếng dừng ngay, thì một mũi thương ngân bạch lạnh từ trong khung từ trên chóp mũi hắn xẹt qua, hàn khí làm cho lông mi Sở Úc đều treo một tầng sương lạnh.


       Giữa không trung, Tạ Kỳ Liên hai tay nắm ngân thương, cười nhạt: "Còn ngoan cố chống cự?"


      Tần Phong đao đã hạ xuống: "Hắn không có cơ hội này đâu!"


       Kim đao ngân thương, đại quỷ ở trong một mảnh huyễn quang thịnh phóng bị chém thành tro bụi.


       Lục Lân nhẹ nhàng lay động một cái, chậm rãi ngã xuống.


        Hoàng Mạc Tiên và Hồ Diên Nghiên vội vàng nỗ lực dìu hắn, thế nhưng hắn cố gắng khoát khoát tay, ý bảo các nàng để mình ngồi xuống.


       Tạ Kỳ Liên và Tần Phong là đột nhiên xuất hiện, Lục Lân biết phiến sương mù dày đặc có mờ ám, mặc dù là Hắc Bạch Vô Thường cũng không thể chớp mắt đi qua, chỉ có một loại tình huống sẽ làm Tạ Kỳ Liên trong nháy mắt hiện ở bên cạnh hắn ——


        "Cho nên ta là có công đức sao?" Lục Lân nhu hòa vung lên khóe miệng.


        Tạ Kỳ Liên đứng trước mặt không hề động, cúi đầu nhìn thoáng qua chữ vàng trong lòng bàn tay, gật đầu than nhẹ: "Không ít ni."


       Chỉ có Vô Thường đến đây dẫn hồn, sẽ trong nháy mắt xuất hiện gần bên người sắp chết.


       Sở Úc thoáng cái nhào tới: "Tạ đại thần, người cứu mạng a! Tần đại lão, người cứu mạng a! Ta ta, ta mang ngài thăng cấp, không, ta sẽ liều mạng dẫn ngài lên năm trăm cường nha!"


       "Tiểu Úc đừng hồ đồ!" Lục Lân nhẹ nhàng quát lớn, lồng ngực sâu đậm vết thương bởi vì hắn cố sức nói mà lần thứ hai chảy ra lượng máu lớn.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now