Tru Hồn Lệnh

144 14 0
                                    


     Vô thường lấy mạng, ngàn dặm truy hồn.


     Lá bùa có chứa pháp lực âm quỷ không ngừng đục thủng trái tim Nguyên Tộ, cũng xé rách hồn phách của hắn, trong đau nhức, trước mắt hình như hiện lên từng đoàn kim quang, thời khắc cuối cùng Nguyên Tộ còn lệch lạc nhớ tới bức điều phúc treo trên khu phố tiểu khu hồi trước:


    "Bình an khoa học nhĩ ngã tha, để chế tà giáo phúc vạn gia."


      Ai, hối nha, nếu có kiếp sau, tăng cường kỹ thuật, rời xa tà giáo.


      Nguyên Tộ đau đến có chút mơ hồ, lung lay lắc lắc mở mắt ra, vừa lúc thấy một cái còng tay sáng loáng cùm cụp khoá vào tay hắn.


      Khẩu hiệu tuyên truyền phản tà giáo không phải hồi ức trước khi chết của hắn, mà chính là câu nói của vị đồng chí kia và người bên cạnh hắn.


      "Ngậm miệng đi, trước đây ta dẫn đội, đội của chúng ta cũng thường xuyên viết, văn chương cũng không tệ lắm, gieo vần ăn khớp đấy." Tần Phong cười tủm tỉm cùng Tạ Kỳ Liên nói xong thì quay đầu, trong nháy mắt nhiệt độ không khí chợt giảm xuống, như là đeo một tầng mặt nạ mới từ tủ lạnh móc ra.


      Hắn quát khẽ: "Không cho phép nhúc nhích, âm soa câu hồn!"


      Nguyên Tộ còn là tỉnh tỉnh, lúc này liền hách mộng.


      Cho nên cảnh quan đồng chí còn có rãnh rỗi quay đầu lại tiếp tục nói chuyện phiếm: "Lần này ta đã nói đúng thuật ngữ chấp pháp rồi nhé."


       Tạ Kỳ Liên tay bọc trong túi quần, tựa vào chiếc xe lão đạo sĩ để trong ga ra, eo nhỏ chân dài như một xa khuông.


      Một đạo kim quang nguyền rủa ấn rơi trên ngực Nguyên Tộ, đè nặng lên vết rách hồn thể của hắn, ngăn cản hắn đi lên con đường bi thảm tan thành mây khói.


         Vô thường luôn tới thật đúng lúc —— Nguyên Tộ thiếu chút nữa cảm động đến rơi nước mắt, trong lòng nói đáng tiếc chậm một chút, nếu không đã bắt được tử lão đầu kia luôn rồi.


          "Lý Nguyên Tộ đúng không." Tần Phong nhìn thoáng qua câu hồn lệnh, "Hộ khẩu bổn địa? Tiểu khu Tụ Phúc đường Thường Thanh bên Nam khu... Công tác phản tà giáo của xã khu bên kia còn cần phải tăng mạnh a."


           Lý Nguyên Tộ: "..."


           Xa khuông tựa trên hào xe lên tiếng: "Cho một mình ngươi cơ hội lập công giảm hình phạt, thế nào? Các ngươi ngự quỷ giết người, bóp méo thiên cơ, thay mệnh cách, lẻ loi tổng tổng tính được ngươi phải ở tại các tầng địa ngục du ngoạn mấy trăm năm, nếu như lập công giảm hình phạt thì có thể sớm ngày đầu thai nga."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now