Giao Hàng Tới Cửa

63 10 0
                                    


   Đới Mộng Viện căn bản không quay đầu lại, nàng vẫn duy trì tiết tấu hô hấp nhanh chóng đào thoát, đồng thời tiện tay bốc lên bùn cỏ trên mặt đất bôi lên người. Một tay súng bắn tỉa tinh nhuệ ngoại trừ bắn cho chuẩn còn phải giữ vị trí thật tốt, cho nên trái tim nàng bình ổn đến đáng sợ, phía sau truy binh là người hay quỷ cũng không quan tâm, nàng để ý chỉ là bảo tồn chiến lực, mới có thể tùy thời phản công.


   Xát bùn là vì che chắn màu da, nhưng chó ngáp phải ruồi, âm khí trong nước bùn Quỷ Vực đã giúp che đậy dương khí và cương khí trên người sống, hơn nữa trong tay nàng còn có khẩu súng thành phẩm của Hắc Vô Thường chế tạo, nhóm ác quỷ truy tung rất nhanh thì mất dấu. Nàng từ rừng cây một bên xuyên ra, đâm vào khu trò chơi tiêu khiển.


  Trải qua một lần xe quỷ, lại bị Hắc Vô Thường tự mình khai qua một lần mắt, hiện tại ngưng thần nhìn kỹ, dĩ nhiên nàng cũng có thể xem thấu mặt ngoài ngụy trang khu trò chơi: Âm đèn lửa xanh thiêu đốt, phương tiện giải trí đều là giấy trát, quỷ du khách xung quanh ở trong mắt nàng chân không chạm đất, không có cái bóng, phiêu phiêu lắc lư lướt qua bên cạnh, thấy nàng một thân bẩn loạn cũng không phản ứng chút nào —— tân ma quỷ không chỉnh lí sạch sẽ là điều rất bình thường.


  Thỉnh thoảng gặp phải một ánh mắt lộ vẻ ngạc nhiên, đó là người sống lạc vào.


   Có một nữ sinh đi qua vẫn luôn lẩm bẩm cùng nam sinh theo cạnh một câu: "Đó là cs thật hay là đang cos a?"


   Đới Mộng Viện hiện tại đang mặc đồng phục tác huấn, không có ngụy trang, trong tay còn mang theo qiang ngắm bắn, có điểm vô cùng bắt mắt.


   Nàng thật nhanh vọt đến trong góc, an tĩnh quan sát. Người sống trong công viên không nhiều, nhưng một khi động thủ, những người sống này dễ dàng trở thành con tin của địch nhân, chỉ có chiến thắng lão bản khu vui chơi, mới có khả năng cao nhất bảo hộ bình dân.


   Chung quanh không có điểm cao tiện ngắm bắn, hơn nữa Đới Mộng Viện hiện tại cũng thật không dám tìm địa phương núp, dù sao quỷ thổi qua không có tiếng, không dễ phòng bị.


   —— chỉ có thể hoá trang thâm nhập.


   Nàng quan sát một hồi, thấy ven đường đi tới một con búp bê gấu lớn, nhãn tình sáng lên. Nhưng nàng chưa vội vã động —— đây chính là Quỷ Vực, ai biết gấu là nhân viên công tác mặc, hay là bản thân nó đã thành tinh, quỷ phiến không phải rất lưu hành rối biến thành quỷ sao.


   Một lát sau từ trong khe hở mũ, nàng nhìn thấy một cái tay chợt lóe.


   Tốt, là cái này.


   Nửa phút sau Đới Mộng Viện lấy được một thân đồ búp bê linh vật, không ai chú ý trong góc phòng trói gô một nam quỷ.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now