Hoạt Náo Viên Sau Màn

30 2 0
                                    


        Đang lúc mọi người mờ mịt, đột nhiên xuất hiện nhân ảnh hắc y cùng cương thi đánh nhau.


        Một giây trước khi mạch đao chém tới cương thi, hắc y đã đảo ngược thân đao, biến thành sống đao đánh về phía nó, cương thi vốn đang ngước mặt rít gào vui mừng, chưa phản ứng kịp trước mặt làm thế nào bỗng nhiên sinh ra một bóng đen, liền đã bị đao đánh vào trên ót, tạo ra một đao ấn.


        "Tại sao lại là ngươi?" Tần Phong thu hồi đao chuyển qua cổ tay, thập phần không tán thưởng nói rằng, "Lăn xuống! Nhìn xem bản thân đã làm cho nắp quan tài cong vòng cỡ nào , ngươi là văn vật, quan tài thì không phải là văn vật hả? Ai cũng không thể tiện nghi hơn ai!"


       Cương thi: ". . ."


       Các đạo trưởng đồng thời há to miệng: "Nó là thứ gì thế?"


       Lần này cương thi đối Tần Phong có rõ ràng phản ứng, đặc biệt khi nghe được hắn nhắc tới hai chữ văn vật, toàn bộ cương thi rõ ràng run một cái, hiển nhiên là nhận ra từ đó.


        Vừa biến thành cương thi, đầu óc phát triển chưa đủ, tùy tiện lừa gạt thuận lợi.


        "Xem ra hiện tại đã có thần trí a." Tần Phong cười lạnh một tiếng, "Nếu thần trí đã mở, đó chính là chủ động nguy hại người sống, thuộc về trường hợp mưu sát chưa toại, văn vật tốt đẹp ngươi không lo làm, lại muốn làm thây bầm."


         Cương thi trên quan tài không chút do dự lui về phía sau, các tẩu thi phổ thông bị nó thức tỉnh toàn bộ thí điên vọt tới, Tần Phong hoàn toàn không thèm để ý tới bọn chúng, chỉ nhìn chằm chằm cương thi, bắt giặc phải bắt vua trước, không có kẻ chỉ huy, bọn nó chỉ có thể nằm xuống lại.


        "Đứng yên, không cho phép nhúc nhích!" Tần Phong quát dẹp đường, "Nếu như ngươi tiếp tục bạo lực chống cự, ta sẽ tiến hành cưỡng chế!"


        Cương thi chạy trốn vô cùng mau, căn bản không phải muốn đánh nhau mà là muốn chạy, Tần Phong hừ lạnh một tiếng, biến mất tại chỗ.


        Một giây kế tiếp, Vô Thường áo đen bỗng nhiên xuất hiện trên đường cương thi chạy trốn , đồng thời một đạo kim quang bắn ra, rõ ràng là một cái vòng xích tự động co duỗi —— Câu hồn tác của hắn, còng tay chuẩn xác đi qua đám tử thi, cùm cụp giữ lại cổ tay cương thi, Tần Phong trong nháy mắt trở lại vị trí cũ, cánh tay kéo căng, cố sức lôi kéo cương thi đang gầm thét bay ngược trở về, sau đó ngã dưới chân hắn, bị hắn một cước đè trụ.


        "Cấm nhúc nhích!" Tần Phong quát lớn, một đầu khác còng tay móc vào cổ tay kia của cương thi.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênKde žijí příběhy. Začni objevovat