Hai Người Thiếp

40 2 0
                                    


      Tần Phong lại hết sức đạm nhiên —— địa phương kỳ quái, từ sau khi hắn chết, còn đến không ít chỗ kỳ quái sao?


      Đạo trưởng lớn tuổi chơi đùa quá mệt mỏi, nhất là mấy vị leo thang lầu kia, bây giờ còn nằm trên giường không dậy nổi, dù có nói cho bọn họ biết có cơ hội cùng Vô Thường đại nhân tiếp xúc, bọn họ cũng thực sự kháng không nổi quy luật sinh lý. Lưu thiên sư và đồ đệ không thấy bóng dáng đâu, khoảng chừng không còn dũng khí lung lay trước mặt Tần Phong.


       Lục Lân lưng mang kiếm, cầm trong tay một quả la bàn chờ bọn họ trước cửa khách sạn.


      "Lúc trước cương thi lệ khí quá nặng, che giấu quỷ lực của Quỷ Hồn khác, hiện tại cương thi bị chế phục, pháp thuật tìm kiếm sẽ dễ dàng có hiệu lực." Lục Lân nói, phô bày la bàn trong tay.


       Ngoại trừ con cương thi kia, cổ mộ không cần bọn họ xử lý chuyện gì. Quỷ sự dễ quản, nhân tâm khó khống, đúng là vẫn còn phải xem chính người trong cuộc, ngoại nhân không bằng nhanh chóng đi tìm những người đồng hành mất tích trở về.


        Vạch trên la bàn Tần Phong nhìn không hiểu lắm, Tạ Kỳ Liên hiểu thì hiểu, bất quá không cần giảng giãi cho hắn—— Vô Thường lại không dựa vào loại pháp thuật này tìm người kiếm quỷ, nếu thực sự lạc đường chi bằng mở bản đồ điện thoại di động sẽ thực dụng hơn.


       Cho nên hai người bọn họ mang theo thái độ khảo nghiệm, muốn nhìn xem Lục đạo trưởng làm nhân tài tu hành kiệt xuất thời nay, thực lực đến tột cùng thế nào.


       "Có âm khí, có tội nghiệp." Tần Phong lặng lẽ nói với Tạ Kỳ Liên, "Thế nhưng không lợi hại, không sai biệt lắm với cái văn vật kia, có lẽ còn không bằng, văn vật có ưu thế về địa lợi."


       "Để mấy cậu thanh niên luyện tay một chút vậy." Tạ Kỳ Liên nói, từ trong lòng Tần Phong lấy ra một điếu thuốc, châm.


        Cậu thanh niên đã 50 tuổi - Lục đạo trưởng hồn nhiên chẳng biết, cúi đầu nhìn la bàn, bất quá từ mặt đến xem, bộ dáng Lục Lân vẫn chưa tới 30 tuổi, chính bởi vì nghèo, mặc không nổi nổi áo công pháp cao cấp, chỉ ăn mặc quần áo cũ của tiểu đạo sĩ, sợ rằng vừa nhìn chỉ cho là ngang tuổi với Sở Úc.


         Tần Phong từ bên môi Tạ Kỳ Liên cướp đi điếu thuốc kia, đồng thời lấy cả bao trong túi quần hắn, ngón tay châm lên ma trơi, trực tiếp đốt thành bụi.


          "Ai —— ta lại không cần phải tuân thủ chỉ tiêu khỏe mạnh của ngươi đâu." Tạ Kỳ Liên làm bộ oán giận.


         "Lại chê cười ta, ngươi nhất định phải làm khó dễ chuyện này hử?" Tần Phong trừng hắn, "Có thể đổi bài khác được không?"

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang