Tăng Ca Sao ?

88 11 0
                                    


   Yêu quỷ vừa hô xong, Thường Bằng Viễn đầu kia liền phốc xuy cười một tiếng.


   "Xin lỗi xin lỗi, thực sự nhịn không được." Thường Bằng Viễn vội vàng đối Tần Phong giải thích.


   Yêu quỷ bị làm tức giận, nhất thời từ đoàn bản thể đen thui rút ra nhánh to, điên cuồng chụp tới người nhân loại lớn mật. Tạ Kỳ Liên lông mày khẽ nâng, phi nhanh thân thủ kéo lấy gốc cành, răng rắc một tiếng ném xuống đất.


   "Ngay trước mặt ta còn dám lộn xộn?" Thanh âm Tạ Kỳ Liên tràn ngập lệ khí, dương tay ném một cái, yêu quỷ bản thể dưới một gậy của hắn run lên hai cái, kiên quyết kêu thảm thiết nín trở lại.


   Tần Phong không sai biệt lắm đồng thời xông lên, từ trong túi móc ra một cái khăn tay trắng, hắn kéo tay Tạ Kỳ Liên tỉ mỉ lau một lần, bảo đảm mỗi một đầu ngón tay đều trắng trắng nõn nõn. Vì vậy khắp phòng ngang dọc sát khí từng chút thu liễm, chờ Tần Phong giúp hắn lau sạch sẽ, nghiệp hỏa đốt sạch khăn tay, Tạ Kỳ Liên ngẩng đầu đã tươi cười ôn hòa trở lại.


   Hắn hơi buông mắt, nhu hòa nói: "Cảm tạ."


   Tần Phong như không có chuyện gì xảy ra buông tay hắn, vỗ vỗ đao: "Sau đó để ta."


   "Hảo." Tạ Kỳ Liên phản tay cầm ngược lại cổ tay Tần Phong.


   Yêu quỷ: "..." Không cần có sau đó đi!


   Mạch đao đâm trạc yêu quỷ trên đất, Tần Phong nói: "Cho ngươi một cơ hội, muốn nói cái gì thì nói mau."


   Yêu quỷ cực kỳ cẩn thận nhìn thoáng qua biểu tình Tạ Kỳ Liên, mới nói: " Hạ gia năm xưa hủy bản thể ta, đoạn tiên đồ của ta, ta tự vấn tu hành bao năm chưa bao giờ đụng chạm nhân loại điều gì, dựa vào cái gì bọn họ một khi cao hứng, tiện tay là có thể hủy bao nhiêu đạo hạnh của ta?"


   Vì vậy yêu tu mất đi bản thể hóa thành yêu quỷ, lắc mình biến thành "Bảo gia tiên", lừa Hạ gia mấy đời người cung phụng, lại để cho bọn họ dưới yêu thuật mê hoặc lạm dụng tà thuật, lâm vào vũng bùn nghiệp.


   "Ta chỉ là báo thù, có nhân mới có quả, Hạ gia hủy căn cơ ta, dựa theo các ngươi mới vừa nói, ta cũng nên xử nhẹ mới đúng!" Yêu quỷ kêu nói.


   Nó vừa nói như vậy, người trong phòng cũng cau mày lên, yêu tu tu hành quả thực rất khó, nếu thật là mấy trăm năm căn cơ một khi bị hủy, yêu quỷ hận ý cũng không phải là không có đạo lý.


   Tần Phong chợt cười lạnh một tiếng, hắn chỉ vào Nhạc Ưu Kỳ hôn mê trên giường : "Cô bé này cũng hủy căn cơ ngươi ?"

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang