Sau Khi Chết Mới Ở Bên Nhau

72 10 0
                                    

 Đêm đó Hàn lão bản quả thực chỉ tra xét mấy hạng mục liền đi trở về, tra đến tàu siêu tốc thì một nữ sinh mặc đồng phục tìm tới, Vì vậy hắn bắt đầu thể hiện thần sắc anh trai nhà bên, cùng nàng nói chuyện:


   "Tiểu hồng ngươi rốt cuộc đã tới a, như vậy thể theo ước nguyện lúc trước, cừu nhân của ngươi đã chiếm được nghiêm phạt. Ngươi muốn suy tính thế nào? Nguyện ý ở lại sao? Ta và ngươi đều họ Hàn, chúng ta là người trong tộc a, sau này ngươi chính là tiểu muội muội của ta."


   Trên mặt nữ hài trẻ tuổi có lệ khí chợt lóe: "Ttrước tiên ta muốn xem hồn phách của hắn!"


   "Đương nhiên." Hàn lão bản kéo nàng, một đường trở lại lều vải lớn của đoàn xiếc thú, "Bất quá có thể sẽ có một chút xấu xí."


   Trong lồng sắt giam giữ một người sống và một nữ quỷ, ở sâu bên trong cũng là từng hàng lồng sắt mới tinh, nhưng tạm thời đều trống không, chỉ có một loạt lồng sau cùng, mơ hồ thấy là một nữ hài người sống, một thanh niên người sống, còn có hai cái quỷ chen trong lồng sắt bên cạnh bọn họ .   Hàn Hồng đi vào, nhân viên công tác kéo tới một máy búp bê, bên trong có một nam nhân mặc đồ bệnh nhân nằm co ro, máu đang cuồn cuộn không ngừng từ trong hốc mắt trống rỗng chảy xuống, hắn như mắc bệnh tâm thần tru lên "Ta không dám nhìn nữa" .


   Hàn Hồng đi tới bên cạnh lồng sắt, hoàn toàn không thèm để ý vết máu đáng sợ đầy đất, thậm chí còn ngồi xổm xuống, đưa ngón tay ra dính dính máu trên mặt đất, đặt ở trong miệng liếm láp, lộ ra biểu tình thoả mãn.


   Oán khí dây dưa bên người nàng, càng ngày càng nghiêm trọng, cuối cùng trở thành một vòng xoáy màu đen, khi quay đầu lại thì nàng đã là một oán quỷ.


  Oán khí đen bao vây lấy nàng, như khoác một kiện váy đen, Hàn Hồng xoay người sang chỗ khác nhìn lão bản, hắn liền lộ ra nụ cười vui mừng: "Cảm giác nghiêm phạt ác nhân có phải đặc biệt tốt hay không? Hắn sẽ phải chết thảm hơn ngươi nhiều lần, rất tuyệt đi."


   Quần đen oán quỷ nhe ra một loạt răng nanh sắc nhọn, cười không ngừng.


   Vẫn trầm mặc quan sát nơi góc tường - Uyển Cầm bỗng nhiên mở miệng: "Tiểu cô nương, ngươi đã báo thù, tiếp tục như vậy oán hận, dằn vặt là chính ngươi."


   "Chuyện mặc dù không liên quan tới mình nhưng ngươi vẫn cứ thích xen vào a." Hàn Hồng cười nhạo, "Những người này vĩnh viễn sẽ không thật tình ăn năn, mà người như thế, có rất nhiều ! Lúc này mới thu thập chỉ là một mà thôi!"


   "Nói đúng, sự nghiệp của chúng ta vừa mới khởi bước, chúng ta còn có thể giúp nhiều người thực hiện nguyện vọng hơn." Lão bản phất tay một cái, các công nhân viên từ phía sau lôi ra lồng sắt chứa Vương giáo thụ mất tích, hắn vẫn là một người sống, vài ngày ở Quỷ Vực không ăn không uống, đã gầy một vòng lớn, lúc này tất cả đều là bầm đen.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now