Chớ Chọc Thánh Nữ

48 2 0
                                    


    Tần Phong hít sâu một hơi, rồi thở ra, hai cái núi trước ngực bởi vậy lắc lư lên xuống.


     Sau đó hắn quả đoán móc ra một cây đao.


      "Ai nha đừng đừng đừng đại thần không nên a ——" Sở Úc mạnh mẽ nhào qua, ôm lấy đại lão quơ đao, bởi vì lao quá nhanh, không nghĩ qua là mặt lại bị chen vào trong ngực đại lão, làm hắn thiếu chút nữa nghẹt thở mà chết.


       "Đừng làm rộn." Tạ Kỳ Liên lôi cổ tay Tần Phong,  đoạt lấy bả đao vứt qua một bên, "Quy tắc trong tiểu thế giới không rõ ràng, ngươi một đao cắt hung, ai biết gặp phải tình huống gì."


        Tần Phong sắc mặt đen kịt trừng Tạ Kỳ Liên, rồi nắm Sở Úc lột xuống khỏi người mình: "Ta nào có hồ đồ như vậy? Ta chỉ là muốn cắt phứt đi dây lưng y phục thôi."


         Tạ Kỳ Liên nhìn nhìn sau lưng hắn, thích thú kéo dây lưng ra, thình thịch thình thịch thình thịch —— Tần Phong hít một hơi, cơ ngực phập phồng đem y phục thoáng cái nới rộng, sau đó hắn thử giật vai, cảm giác mình cuối cùng đã từ trạng thái xác ướp sống lại, hơn nữa tin tức tốt là, hắn từ mặt trong quần áo móc ra hai khối nhựa silicon.


        Tần Phong âm thầm gật đầu —— thiên đạo tuy rằng luôn bị gạt nhưng ít ra coi như có điểm dùng được, không phải triệt để phế.


        Sở Úc xấu hổ đến cực điểm, nhanh tay nhanh chân lui về phía sau, đỏ mặt ngượng ngùng nói: "Ta chỉ biết cái tiểu thế giới này không có năng lực giống với Vô Thường đại thần."


         Bị một đám người thẳng tắp nhìn chằm chằm, Tần Phong lại hoàn toàn không có bất kỳ không được tự nhiên, hắn tùy tiện kéo ra cổ áo nữ tu sĩ, nhấc làn váy lên xé một cái, xé không được, Vì vậy hắn cầm lấy hai góc váy thắt thành một cái nút lớn, thập phần ung dung nói: "Sở Úc, vấn đề mấu chốt nhất, ngươi nói ma quỷ sẽ xuất hiện trong người chơi, nói cách khác hiện tại đã có một người là ma quỷ?"


         Mọi người không khỏi bị khí tràng bình tĩnh của hắn lây nhiễm, cấp tốc trấn định, trở về trạng thái suy nghĩ.


         Sở Úc trả lời: "Đúng vậy."


        Vì vậy Lục đạo trưởng nhíu mày: "Chúng ta vốn không phải là người chơi thật sự, cũng không muốn chơi trận doanh đối kháng chắp thắng thua, như vậy, chỉ cần ma quỷ tự đứng ra nói rõ mình là ma quỷ, chúng ta không phải đã đánh ra kết cục hoàn mỹ rời đi tiểu thế giới a? Đây có đúng hay không quá đơn giản?"


        "..." Sở Úc há hốc mồm sửng sốt nửa ngày, "Phải nga."


[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now