Trình Tự Chính Quy

29 2 0
                                    

    Hoạt náo viên vẻ mặt nghi ngờ bị mang về khách sạn, thực tế khách sạn rất bình thường, trong mắt nhân viên công tác, những đạo trưởng thiên sư đều là tự về phòng mình. Bọn họ lặng yên không một tiếng động trước tiên tiễn các đạo trưởng cao tuổi trở về phòng, lại phân biệt đi thang lầu, các nơi dã ngoại để nhặt nhóm Mao Sơn đạo trưởng và đại sư đi lạc trở về.


     Lục Lân đạo trưởng vẻ mặt không đành lòng tìm được các đạo trưởng leo thang lầu mệt đến lả người, sau khi đem bọn họ tống trở về, lúc đi ngang qua cửa phòng Sở Úc, nghe được bên trong truyền ra một tiếng quỷ kêu thê lương:


      "Ta kháo a! Vì sao mở màn đã treo máy hai người? Míaaa, đối diện không phải là acc clone của tuyển thủ nhà nghề nào đó chứ?"


       Lục đạo trưởng run rẩy một cái —— chơi game thật là đáng sợ a!


      Tiếng quỷ khóc vang tròn một đêm, ngày hôm sau hoạt náo viên Thái Gia suy yếu được Sở Úc nhét vào bình nhỏ giả quỷ chuyên dụng, dán cho hắn một cái phù nuôi hồn, dưới cả đêm không ngừng nỗ lực của người ta, Tần Phong đẳng cấp miễn cưỡng duy trì ở Thanh Đồng.


     "Quá chấp nhất." Phương Hiểu Niên vỗ ngực, "Khóc thảm như vậy còn phải tiếp tục đánh, đây là sự chuyên nghiệp cỡ nào chứ."


    Giang Thận mắt hàm kính ý: "Nếu không phải là có chấp niệm, làm sao có thể cấu trúc tiểu thế giới."


    Phương Hiểu Niên: "Rất thảm, ta sẽ nhớ kỹ nghìn vạn lần không thể kết đội cùng đội trưởng chơi game."


     Bởi con cương thi duy nhất thực sự có uy hiếp đã bị nhóm Âm Soa kéo trở lại học tập làm sao làm một văn vật hợp cách, mọi người ngoại trừ Lưu thiên sư đều ngủ ngon giấc, đều tự tính toán ngày hôm sau phải hỏi thế nào mới xin được số điện thoại của Hắc Vô Thường đại nhân.


     Một mực chờ trong song cửa thủy tinh nhàn rỗi - Lý đạo trưởng là người thứ nhất khôi phục sức sống, sáng sớm đã ngồi canh me trước bàn ăn khách sạn dùng bữa sáng, giống như lơ đãng chọt điện thoại di động của mình, cũng không ngẩng đầu lên, nói với Tần Phong bên người rằng: "Ai, điện thoại di động ta thế nào quay số điện thoại không được nhỉ, số của ngài là bao nhiêu chi bằng để ta nhấn một chút xem thử có thể nhận được hay không."


      Tần Phong chăm chú nhìn hắn một cái, cẳng chân dưới lớp đạo bào của lão đạo trưởng khẩn trương run cầm cập.


     Hơn nữa ngày hắn không nói chuyện, đạo trưởng càng nín bất động, vẫn để mắt sừng len lén nhìn hắn.


      Tần Phong thở dài, đạo trưởng trong nháy mắt rút khẩu khí.


[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz