Chính Thức Nhập Chức

121 16 0
                                    

      Nhưng mà sự tình xảy ra quá đột ngột.


        Hạ Cẩn Niên đón ánh mặt trời lặn xoay người lao về phía cửa sổ sát đất, cũng không biết hắn lấy khí lực ở đâu ra, cư nhiên mạnh mẽ đụng nát cửa sổ thủy tinh, lưu lại vụn thủy tinh dính máu đầy đất. Thân ảnh của hắn từ cửa sổ tầng 36 nhảy xuống, sau một trận âm thanh vang vọng, dưới lầu dần dần dâng lên từng trận thét chói tai.


      Phân nửa cảnh sát chìm xoay người chạy xuống, còn dư lại xông lên đè Hạ Hướng Dương đang muốn chạy tới bên cửa sổ.


       Hạ Hướng Dương ngơ ngác tùy ý bọn họ còng tay, mắt nhìn chằm chằm cửa sổ phía trước, như là linh hồn nhỏ bé của hắn cũng nhảy xuống theo.


         Ánh dương quang bỗng nhiên trở nên băng lãnh, Hạ Hướng Dương nhẹ nhàng run một cái, con ngươi chuyển hướng lên trên, chỉ thấy bạch y thanh niên cúi người xuống, một trận hàn khí thấu tâm từ trên người hắn kéo tới.


           Tạ Kỳ Liên từng chữ từng chữ nói với hắn:


          "Ngươi tìm người làm pháp thuật kia phi thường hoàn mỹ, trên người ngươi một chút xíu nghiệp cũng không có, cho nên ngươi sẽ như Sinh tử bộ dự đoán, hưởng thọ trăm tuổi, vô tật mà chấm dứt. Còn từ dương gian pháp luật mà xem, ngươi sẽ thuộc về phạm vi bị tà giáo xúi giục, dù sao mục tiêu, phương thức và bản thiết kế đều là tà giáo làm, nên cứ yên tâm, hẳn là giết không được ngươi..."


         Nói xong, Tạ Kỳ Liên nhếch miệng, trong nháy mắt đó, Hạ Hướng Dương thấy mắt của hắn có huyết sắc bốc lên, quỷ thủ ở trong đó giãy dụa, như hình ảnh địa ngục vô gian.


         "Thế nhưng, ngươi nhớ kỹ, là ngươi hại chết con trai mình, ngươi hại con trai ngươi trời tru đất diệt, cho nên tuổi già của ngươi sẽ phải ở trong ngục, phải vĩnh viễn ôm hổ thẹn và tưởng niệm, bị dằn vặt đến ngày ngươi hết tuổi thọ và chết đi, đến lúc đó ngươi sẽ phát hiện, chết thật đúng là một loại giải thoát a. Chờ sau khi ngươi chết, sinh tiền ưu khuyết điểm, tự có công chính thẩm lí và phán quyết. Đến lúc đó, ta nghĩ bản thân ta sẽ chân thành hoan nghênh ngươi, tỉ mỉ mang ngươi xem lướt qua phong cảnh địa ngục."


         Sinh tiền lao để tọa xuyên, tử hậu vô gian vực thẳm.


        Những lời này như chứa ngôn linh, trong phút chốc, ngũ tạng lục phủ Hạ Hướng Dương trống rỗng vặn vẹo đau đớn.


        Đã không có, cái gì cũng không có... Hắn bỗng nhiên ý thức được, cuối cùng rõ ràng là Hạ Cẩn Niên bổn nhân trả thù hắn, Hạ Cẩn Niên lãnh tĩnh quả quyết, hắn đã cao giọng biểu thị công khai: Hết thảy ngươi cho ta đều là sai, ta đều không lạ gì, ta thà rằng đi Vô Gián địa ngục còn hơn.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now