Bái Đường

63 8 0
                                    


    Chính giữa từ đường, tập thể nữ sinh bị thôn dân tỉ mỉ hoá trang đứng sát vào nhau, nam nhân trẻ tuổi nhã nhặn tuấn tú giơ đóa hồng hoa kiều diễm, âm thanh rõ ràng, giống như đang làm báo cáo học thuật lớn tiếng nói:


   "Căn cứ theo quy tắc vừa rồi, ai cầm hoa này, sinh sinh tử tử đều là người của Bạch Vô Thường, ba phút chưa qua hết, các ngươi đã muốn để Bạch đại nhân bội ước?"


   Toàn bộ từ đường lặng ngắt như tờ, đừng nói thôn dân bình thường, cả Bạch cô cô trên ghế đều há hốc miệng, kinh hoảng thành một pho tượng.


    Hơn nữa ngày, thôn trưởng run lẩy bẩy, hổn hển nói: "Ngươi... Ngươi tiểu tử này, cái, bị cái quái quỷ bệnh gì thế!"


    Tần Phong trịnh trọng gật đầu: "Bệnh tương tư đó, hiện tại ta muốn cùng Bạch Vô Thường đại nhân lĩnh chứng luôn."


   Mọi người biểu tình chết lặng nghe vị Tạ giáo thụ bên cạnh hắn lắc đầu nói: "Không được, cõi âm không có ai có thể phát giấy hôn thú cho Vô Thường cả, lạy đường kính báo thiên địa là coi như xong xuôi."


   Tần Phong chăm chú lắng nghe sửa lời: "Ừ, hiện tại đã nghĩ cùng Bạch Vô Thường đại nhân bái đường. Hay là thôn trưởng đây làm người điều khiển chương trình luôn nhé?"


   Thôn trưởng hai mắt trợn trắng, rất có tư thế ngươi mà nói thêm câu nữa ta sẽ chết tại chỗ cho ngươi xem.


   Còn là trong thôn nhiều tuổi nhất - Trương nhị gia nín hơn nữa ngày, run rẩy nói rằng: "Ngươi... Ngươi đối Vô Thường gia gia tâm ý thập phần hiếm thấy, nhưng Vô Thường gia gia cưới vợ, dù thế nào cũng phải do chính ngài đồng ý..."


   Chuyện gì a? Đề phòng vạn nhất ngoại nhân tới "Phản phong kiến", ai ngờ đến lại là tới cửa cướp cô dâu?


    Nghĩ hôn nhân của ai cũng có thể cướp hay sao?


   Thôn trưởng nơm nớp lo sợ Vô Thường gia gia giận dữ, ai biết trước mắt bao người, bà cốt trên ghế thái sư bỗng rung lắc, một đôi lòng trắng mắt lật tới lật lui, trong tiếng nói thô ráp cư nhiên nặn ra một câu: "Tên đã lên dây thì không thể thu lại, bổn Vô Thường há có thể lật lọng. Huống hồ hắn cũng có thành ý, người thích hợp, nam nữ không phải đại sự. Chính là hắn đi."


   Vì vậy thôn trưởng lại hít một hơi, thu lại câu "Hai nam nhân bái đường không ra thể thống gì" tới cửa miệng ngạnh sinh đổi thành: "Vô Thường gia gia mừng đến mỹ kiều... Lang, tư tưởng tiên tiến làm cho bọn ta kính phục oa!"


   Mặc kệ nói như thế nào, Vô Thường gia gia không tức giận! Thôn trưởng vui mừng quá đỗi.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now