Câu Hồn Tác

61 2 0
                                    


      Ngày hôm sau vừa rạng sáng, Thường Bằng Viễn nhận được cuộc gọi của Tần Phong, nhờ hắn đến hỗ trợ chuyện trong nhà một chút.


     "Cậu trước tiên giúp tôi dời đồ trong tủ quần áo ra ngoài." Trong điện thoại Tần Phong có thể đang hút thuốc, giọng nói mơ hồ không rõ.


    "Ok lão A, mà có chuyện gì thế a?" Thường Bằng Viễn hỏi, đầu bên kia hình như truyền đến tiếng còi ô tô, nên hắn thuận miệng hỏi tiếp, "Anh đi đâu? Nghỉ phép?"


       Tần Phong: "Tôi có việc bận đi ra ngoại địa, đại khái một tuần, cậu giúp tôi tưới luôn hoa, thuận tiện trong phòng ngủ còn có một vại cá, cho ăn hai ngày một lần, cái chìa khóa lúc ra cửa đã để dưới đệm, cũng giúp tôi bảo quản luôn nhé."


      Nói xong hắn liền cúp.


     Thường Bằng Viễn không nghĩ nhiều, tìm được cái chìa khóa mà Tần Phong nói, thật ra nhét chìa khóa dưới đệm là hành vi rất nguy hiểm mà Tần Phong đã dặn đi dặn lại nhiều lần, xem ra lúc này lão A thật là có việc gấp đột phát.


      Căn nhà sau khi trải qua dọn dẹp trở nên ấm áp thoải mái hơn trước, không còn ngoại trừ người thì chính là bức tường, trong nhà đã bắt đầu bày ghế sô pha mềm mại và đồ trang trí, nhất là phòng ngủ, trước kia Tần Phong sinh hoạt cá nhân thực sự đơn giản, cái ván giường cứng nhắc đặt đại trong phòng, không biết lúc nào đã đổi thành giường Simmons rộng hai mét, trên giường còn có cặp đệm dựa vừa nhìn liền biết rất thoải mái, bất quá vẫn như cũ trưng bày vô cùng chỉnh tề, xem ra lão A cho dù học xong hưởng thụ, cũng không quên được thói quen sạch sẽ ngăn nắp.


      "Lão A nhiều năm như vậy rốt cục bắt đầu hiểu được ưu đãi bản thân rồi." Thường Bằng Viễn hài lòng cảm khái, tiện tay kéo ra cửa tủ quần áo.


        Nửa giây sau.


       "A a a a a —— "


        Tiếng hô trung khí mười phần thiếu chút nữa khiến nhà lầu phun trào, Thường Bằng Viễn thậm chí nghe được bên hàng hiên truyền đến thanh âm hàng xóm thăm dò, vội vàng ngậm chặt lại miệng.


       —— nhưng thực sự không thể trách hắn a! Vừa nhận được điện thoại của tiền thủ trưởng, mới cắt đứt, ai có thể nghĩ tới cửa tủ vừa mở ra, thi thể tiền thủ trưởng liền thẳng tắp ngã vào trong lòng, tố chất tâm lý mà không vững có thể bị bất ngờ chết tại chỗ!


       "Tần ca anh là cố ý đi..." Thường Bằng Viễn hai mắt rưng rưng, ôm lấy thi thể Tần Phong, hơn nữa ngày mới ý thức tới Tần Phong là âm hồn ly thể ra ngoài làm nhiệm vụ.


      Vừa mở cửa liền cùng thi thể chán chạm trán, làm người ta sắp mắc bệnh tim luôn rồi! Hơn nữa mặt người chết còn là Tần lão A cuồng ma thích gia huấn nhà mình, gấp đôi kinh khủng!

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now