Địa Phủ Tiền Thai

335 25 5
                                    

      Sắc mặt Tần Phong rõ ràng trầm xuống, Phương Hiểu Niên lại chột dạ co rúm lại.


        "Thế nào, ý tứ 'Chết thay' không phải nói người không đáng chết phải chết lầm sao, lẽ nào phương án các ngươi giải quyết chính là khuyên ta nhận xúi quẩy?"


          Giang Thận kiên trì trả lời: "... Sinh tử âm dương, không thể đơn giản nghịch chuyển, ngươi quả thật bị người xem làm thế thân, nhưng hồn phách của ngươi đã đến địa phủ, qua quỷ môn quan, đi hoàng tuyền lộ, không còn là sinh hồn mà là âm hồn, âm hồn muốn phục sinh, có liên quan trật tự âm dương."


          Tần Phong thiêu mi: "Ở dương gian ta không phải đã nói các ngươi bắt lộn rồi hay sao?"


          Lúc này cả Giang Thận cũng đỏ mặt, một lát, Phương Hiểu Niên từ sau lưng hắn ló đầu ra, lấy dũng khí: "Cái kia , ngươi là cảnh sát a? Các ngươi nếu như là không cẩn thận lưu lầm người, sau cũng không phải tối đa bồi thường chút tiền sao, hay là ngươi còn có thể phát minh máy thời gian, đem chuyện đã phát sinh trong đoạn thời gian đó xoá sạch?"


           Kết quả Tần Phong nở nụ cười: "Tận lực cố gắng bảo đảm sẽ không bắt nhầm người, là nghĩa vụ của cảnh sát chúng ta , còn ngươi?"


           Phương Hiểu Niên bật người rụt trở về, nín miệng nức nở: "Ta ta... Ta không có nghe ngươi biện bạch liền trực tiếp khóa lại... Ta thật khờ, thực sự, ta chỉ biết xem Sinh tử bộ, nhưng không biết Sinh tử bộ cũng có thể lầm... Xong, Lão đại sẽ không bỏ qua ta..."


          Phán quan: "Câm miệng tường lâm quỷ."


          Bên kia Giang Thận còn nói: "Lấy pháp thuật che đậy Sinh tử bộ, đây là đại án, nếu như báo cáo lên, đại nhân chúng ta hẳn sẽ mở con đường đặc thù, chuẩn ngươi hoàn dương, nhưng nói như vậy, thủ tục âm hồn phản dương rất phức tạp, khả năng cần cúng thất tuần bốn mươi chín ngày..."


            Tần Phong bật cười: "Sau đó ta ở trong tro cốt sống lại? Từ đống cát bụi mọc ra hoa?"


            Nhóm Âm soa má trái viết lúng túng, má phải viết ngượng ngùng.


            Hơn nữa ngày lặng im không tiếng động, Giang Thận cúi đầu nói: "Bởi vì thiên cơ bị người lấy tà thuật quấy rầy, ngài vốn là sẽ vào lúc này tử vong, đã không thể khảo chứng. Ngài là... Nhất định phải trở lại?"


            Tần Phong khẽ thở dài một cái: "Đúng vậy, bất luận làm sao, chí ít ta nên trở về giải quyết cho xong chuyện, để người chân chính nên nhận trừng phạt phải đền tội. Bằng không, chẳng lẽ để hắn tiếp tục làm xằng làm bậy tìm kẻ chết thay tiếp theo ?"

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now