Sản Nghiệp Giải Trí Ở Cõi Âm

71 10 0
                                    

  Sau đó một khắc có thứ gì đó xé rách không khí lạnh như băng, mang theo khí tức ma sát ra lửa nóng xông tới trước mặt. Ác quỷ còn chưa kịp phản ứng, ót đã bị mở ra một cái động tròn nhỏ đen như mực.


   —— Trúng ngay giữa hai mắt hắn, quỷ thể trúng đạn không phun máu, Vì vậy lỗ đạn đó chỉ cuộn tròn, tương tự mấy đứa nhỏ nhà trẻ hay dùng son môi tô điểm đỏ trên ót.


   Thường Bằng Viễn thấy vậy, bạch nhãn cũng không lật, giùng giằng từ trong giày nhanh chóng rút ra chủy thủ giấu kỹ, trở tay đâm xuống một đao. Ác quỷ tru lên buông lỏng ra cổ của hắn, sau đó lảo đảo hai bước, ầm ầm ngả xuống đất.


   Tần Phong lúc này mới chậm rãi bổ sung: "Tốc độ bùng nổ khi ngắm bắn đạn có thể đạt tới 1000 mỗi giây, đừng nói cái bóp nhẹ nhàng của ngươi, nó còn nhanh hơn tốc độ âm thanh rất nhiều. Mệt ngươi còn lưu học qua, lúc đi học chưa từng học không nên bạo lực kháng pháp, hay là vi phạm quy tắc trường học sao?"


   Ác quỷ nằm trên mặt đất trợn mắt thật lớn, may mà hắn đã từng chết, nếu không tuyệt đối không nhắm mắt.


   Trong thanh âm Tạ Kỳ Liên tràn ngập giả tạo thương hại: "Một đao này rất thẳng thắn, kiếp sau mặc kệ đầu thai thành cái gì, hắn đều chỉ có thể trời sinh làm thái giám."


   Tần Phong quay đầu lại: "Ô, như vậy còn có thể đầu thai sao?"


   "Để cho người ta lưu một niệm tưởng đi." Tạ Kỳ Liên khá vui sướng trả lời, "Vạn nhất tại địa ngục biểu hiện tốt thì sao nhỉ?"


   Tần Phong thiêu mi cười nói: "Tại địa ngục biểu hiện tốt, ý là gào đến uyển chuyển du dương sao?"


   Xa xa một thân ảnh mặc trang phục búp bê gấu bự chạy tới, vừa chạy vừa cởi bỏ giữa chừng, đến trước mặt Tần Phong nghiêm hành lễ: "Báo cáo lão A, hoa bách hợp hoàn thành nhiệm vụ ngắm bắn!"


   Tần Phong gật đầu tán thưởng: "Kỹ năng bắn súng tốt! Đều niên đại gì, đao có nhanh cũng không nhanh hơn đạn được."


   Ác quỷ không thể động đậy, nhưng lúc nghe được câu này rõ ràng co quắp một chút, hai mắt trắng dã, biểu tình như sắp ngất lịm đi.


   Ác quỷ đốt đèn thông âm, lại thêm súng Hắc Vô Thường tự tay chế tác, cho nên đạn của người sống cũng có thể bạo đầu quỷ, chỉ là đạn kia không thể "Giết chết" ác quỷ mà thôi, viên đạn trúng đúng chỗ dẫn âm khí tiết ra ngoài, ác quỷ sẽ có một đoạn thời gian nằm trên mặt đất không thể động đậy.


   Tạ Kỳ Liên hủy đi kết giới, bên ngoài rất nhiều âm soa đang chống đỡ lập tức vọt vào, đầu tiên là trói ác quỷ thành bánh chưng, giống như bọn họ chỉ cần động tác nhanh hơn, nhóm lão đại sẽ không nghĩ đến chuyện để cho bọn họ gia tăng cường độ huấn luyện.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now