Chơi Trò Chơi

41 2 0
                                    


      Xiềng xích là Câu hồn tác thật, Tần Phong có thể cảm giác được phía trên có quỷ lực âm ty địa phủ, nhưng dĩ nhiên không phải Câu hồn tác của hắn, khi hắn vừa trở thành âm soa, bởi vì theo thói quen móc còng qua tay, thiên đạo vì thế liền tự động đem năng lực khóa câu hồn kèm lên cái vòng tay nhỏ đó.


    —— may mà mình không móc một cái khóa lớn xe máy, Tần Phong nghĩ, không, đáng sợ hơn là vạn nhất lúc đó thuận tiện dùng áo choàng lụa hán phục của Đới Mộng Viện. . . Đây chẳng phải là về sau Hắc Vô Thường phải thời thời khắc khắc mang theo áo choàng lụa màu hồng nhạt đi câu hồn hay sao?


     Với chuyện Lưu thiên sư tay cầm Câu hồn tác, người cùng nghề còn lại đều biết cả, hơn nữa thường thấy hắn thỉnh thoảng khoe khoang, đều mặt không thay đổi vây xem, thậm chí còn có một đạo trưởng liếc mắt.


      Sau khi Lưu thiên sư mang theo đồ đệ tâm cao khí ngạo rời đi, vị trung niên đạo sĩ kia và một người đạo sĩ trẻ tuổi bên cạnh nói gì đó, người tuổi trẻ sau thì đi tới nhóm Tần Phong.


     "Đừng giật mình." Vị đạo trưởng trẻ tuổi tao nhã lễ độ nói, "Mọi người đều biết, địa phủ Hắc Vô Thường đại nhân vào hai trăm năm trước công đức viên mãn, từ nhậm chuyển thế đi, cho nên mặc dù đó là pháp khí ngài không cẩn thận lưu lại, hiện tại cũng chỉ là một pháp khí thông thường vô chủ, Lưu thiên sư có thể nhặt được chỉ tính là vận khí tốt."


      Sau đó lại thở dài: "Đương nhiên, thực lực của hắn cũng quả thật không tệ, không có dùng Câu hồn tác làm ác , mới vẫn luôn sử dụng được."


     Tần Phong hỏi: "Mọi người chẳng lẽ không biết địa phủ có Hắc Vô Thường mới nhậm chức?"


     Đạo trưởng lắc đầu: "Chuyện tại U minh địa phủ, chỗ nào lại hướng những tiểu bối phổ thông như chúng ta thông cáo chứ. Hơn nữa mấy vị tiền bối tu thuật thông âm cũng không thành công câu thông Hắc Vô Thường mới, cho nên cứ nghĩ còn chưa có đi."


    Tần Phong yên lặng quay đầu nhìn Tạ Kỳ Liên, nhướng lông mi thật cao.


     Tạ Kỳ Liên thập phần vô tội chớp mắt, đồng thời truyền âm: ( Không, không phải ta bỏ sót thứ gì mới không dạy ngươi, bọn họ câu thông không được là chuyện của bọn họ mà, người tu đạo dương gian thông thần, thần sẽ không cần làm gì cả, chỉ cần chờ. Bọn họ chắc là câu thông sai phương pháp. )


      Tần Phong suy tư một chút, gật đầu tán thành —— ban đầu Uyển Cầm, Đới Mộng Viện, Lê Giai Tuệ không phải đều thành công câu thông tới hắn sao? Các nàng còn là quỷ phổ thông và người thường ni.


      Vị đạo trưởng tuổi còn trẻ kia họ Lục, gọi Lục Lân, tự xưng Lân của sóng gợn lăn tăn, nguyên nhân là do sư phụ nhặt được hắn bên hồ nước, hiện ở niên đại này còn có thể nhặt được đứa bé trong thau đồ giặt áo kỳ thực rất hiếm thấy, Tần phong theo thói quen nghề nghiệp vô ý thức hỏi một câu thời gian địa điểm, vừa hỏi mới biết được, vị đạo trưởng trẻ tuổi tuấn tú năm nay cũng gần năm mươi rồi.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ