Chương 4: Tạc mao

37.5K 2.3K 933
                                    

Ban đầu, Cố Dương cho rằng Đào Tử An là đang an ủi cậu, nhưng tiếp tục nghe thì rất không bình thường.

Vận mệnh lựa chọn, sứ mệnh quan trọng, người phàm ngu xuẩn?

Nghe mấy từ này tự nhiên có chút quen tai...

Chờ chút, đừng nói mấy thứ này đều là bệnh chứ?

Là do không thích nói chuyện, đắm chìm trong học tập không có cách nào tự kiềm chế nên mới thế này?

Biểu cảm mỉm cười dần nứt ra, Cố Dương có loại cảm xúc khó thể dùng lời diễn tả được, há mồm muốn nói gì, lúc này tiếng chuông vang lên, giáo viên bắt đầu phát bài thi.

Cố Dương chỉ có thể lắc lắc đầu, đem lực chú ý tập trung vào bài thi, trước tiên thi xong rồi nói.

Cậu nghiêm túc đọc đề thi, hơi suy nghĩ một chút liền đặt bút mà viết, cách nửa tiếng trước khi kết thúc kiểm tra, cậu đã viết xong, nhưng cũng không vì vậy mà thả lỏng mà là nghiêm túc kiểm tra bài thi từ đầu đến cuối lần nữa.

Tiếng chuông vang lên, kiểm tra kết thúc.

Cố Dương muốn tìm Đào Tử An nói vài câu, Đào Tử An cẩn thận nhìn xung quanh, đưa ngón tay trỏ đặt lên giữa môi, nhỏ giọng nói: "Xuỵt, chờ chúng ta tìm chỗ an toàn rồi hẵng nói."

Vì vậy, Cố Dương cùng đại học bá đi nhà ăn lấy cơm, sau đó chạy đến rừng cây nhỏ sau lớp học, vừa ăn cơm vừa bàn chuyện cơ mật quan trọng.

Theo lời đại học bá giải thích, kỳ thực cậu là thiên thần sa đọa, Cố Dương chỉ là thân phận giả ở nhân gian, tên thật là Lucifer? Andrea? Henrik? Christian... Hậu tố quá dài, Cố Dương nghe qua liền quên, bụm mặt lại, cảm giác xấu hổ khó giải thích được.

Cố Dương che mặt xong, ăn một miếng cơm, tò mò hỏi: "Vậy thân phận thật của ông là gì vậy?"

Vẻ mặt của Đào Tử An nghiêm lại, cố ý đè nén âm thanh, tạo cảm giác thành thục trầm thấp, "Tôi đến từ dị giới, là thiên sứ, quỷ hút máu, thú nhân, ma tộc, tinh linh, hỗn huyết, bởi vì sức mạnh của tôi mạnh mẽ quá đáng, trưởng lão tạm thời phong ấn nó lại, thần Quang Minh tìm tung tích của tôi khắp nơi, muốn giết chết tôi, cho nên tôi chỉ có thể đến thế giới loài người, giả dạng làm một học sinh phổ thông, tránh khỏi tay sai của thần Quang Minh đuổi bắt. Chờ sau khi tôi trưởng thành, thân thể của tôi mới có thể chịu được sức mạnh khổng lồ, trở về quyết chiến một trận với thần Quang Minh."

Cố Dương lại hỏi: "Tôi và ông là một loại?"

Đào Tử An gật đầu, "Đúng."

Hai người vừa nói chuyện vừa ăn, thời gian trôi qua rất nhanh. Vốn dĩ Cố Dương còn phun tào trong lòng y mắc bệnh trung nhị, nhưng khó lòng không thể khống chế được, muốn nghe Đào Tử An nói thế nào, càng nghe càng xấu hổ, càng xấu hổ lại càng muốn nghe, hết sức mâu thuẫn.

Cố Dương tự giải thích cho bản thân là -- trọng sinh còn có thể xảy ra, xuyên không gì đấy cũng không nhất định không tồn tại.

Cố Dương còn rất nghiêm túc suy nghĩ, "Ông là người dị giới xuyên đến, ở đây còn có thể luôn đứng hạng nhất, thật lợi hại!"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now