Chương 91: Lành lạnh

8.1K 479 69
                                    

Nhóc Bí Đỏ biết đi, dính người đến mức dị thường, quả thực như chiếc bánh nếp di động, muốn so với Lục ba ba của bé, xem ai dính Cố Dương hơn.

Cố Dương có việc riêng phải làm, đương nhiên không thể mọi giây mọi phút ở bên cạnh nhóc Bí Đỏ. Nhưng một bé con đáng yêu đến vậy, điên cuồng chạy tới, cười tươi rói nhào vào trong lồng ngực cậu, bi bô mà gọi: "Ba ba ~ "

Khiến ai mà từ chối được.

Cố Dương hơi hơi rảnh rỗi một chút thời gian đều bị nhóc Bí Đỏ dính vào, ngay cả đi rửa tay cũng không được sống yên ổn.

Cậu ở trong phòng tắm, nhóc Bí Đỏ nằm nhoài trước cửa, in lên một hình bóng mơ hồ nho nhỏ.

Cố Dương bất đắc dĩ vừa buồn cười.

Nhóc Bí Đỏ còn muốn dán chặt hơn, nằm úp sấp lên cửa kính, gào gừ gào gừ gọi -- "Ba ba, ba ba ~ "

Cố Dương nhanh tay hơn, mở cửa, ôm tiểu tử này vào trong lòng, nhéo nhéo mặt bé con nói: "Con giống y như zombie nhỏ."

Lời này thật nói không sai.

Khi thấy lần đầu tiên nhóc Bí Đỏ dán lên cửa, ẩn hiện bóng người uốn éo trước cửa, Cố Dương vừa quay đầu nhìn thấy, thật sự sợ hết hồn, sau đó nghe bé con làm nũng gọi ba ba.

Cố Dương ôm người đi nhà bếp, cầm bánh pudding đi ra.

Trên chiếc đĩa sứ nhỏ tinh tế, là một chiếc pudding vàng óng, tản ra vị ngọt dụ người, chạm vào đã đung đưa.

Nhóc Bí Đỏ nhìn, đôi mắt cũng không xoay chuyển, không chớp mắt nhìn chằm chằm bánh pudding, còn nuốt một ngụm nước bọt. Đây là món điểm tâm ngọt mà bé con thích nhất.

Tuy nhiên, rất thích ăn, cũng không thể ăn quá nhiều, Cố Dương cho bé con số lượng có hạn. Một ngày một cái, có lúc ngoan ngoãn cũng sẽ thưởng.

Đây là phần bánh pudding hôm nay.

Cố Dương đặt nhóc Bí Đỏ vào ghế chuyên dụng cho trẻ con, cho đưa cho bé con muỗng nhỏ, sau đó nhìn vẻ mặt nhóc Bí Đỏ thành thật xúc một muỗng, nhét vào trong miệng, cười cười, lúc này mới cúi đầu nhìn điện thoại di động.

Hiện tại Cố Dương đang học năm tư đại học, đang chuẩn bị làm luận văn, thường xuyên phải liên lạc với giáo sư, xem các tài liệu tham khảo. Hơn nữa đang trong thời gian thực tập bên ngoài, vô cùng bận rộn.

Cho nên nhóc Bí Đỏ dính người như vậy, Cố Dương cũng có thể hiểu được, chính cậu cũng muốn giành nhiều thời gian chơi với nhóc Bí Đỏ. Ai bảo nhóc Bí Đỏ đáng yêu quá mức cơ chứ, ôm hôn một cái, cảm giác uể oải phiền não ngay lập tức tiêu tan.

"Ba ba ~ "

Cố Dương nghe bé con kêu to, theo bản năng ngẩng đầu nhìn qua.

Tiểu Bí Đỏ giơ muỗng lên thật cao, bên trong còn có một miếng bánh pudding lớn, cố gắng đưa tới miệng Cố Dương.

"Ba ba, ăn ~ "

Cố Dương bật cười, "Đây là món Tiểu Bí Đỏ thích ăn nhất mà? Nhất định phải cho ba ba?"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônKde žijí příběhy. Začni objevovat