Phiên ngoại 7

4K 251 3
                                    

Trên danh nghĩa bạn trai, gặp đàn em khoá dưới trong trường, chỉ là một chuyện nhỏ hết sức bình thường, tình cờ gặp mặt, cười một cái, chào hỏi rồi đi.

Nhưng trên thực tế, bầu không khí giương cung bạt kiếm, như muốn chiến một trận cho trò.

Quỷ dị hơn chính là, Cố Dương thấy mình vừa chột dạ vừa hoang mang, sau lưng mát lạnh, khác nào bắt cá nhiều tay bị phát hiện, cậu thật sự rất không hiểu, mình hoảng loạn cái rắm, nhưng trong lòng vẫn nghĩ vậy, lại không thể kiểm soát được được, thậm chí sợ đến mức không dám lên tiếng đánh vỡ cục diện lúc này.

Tiểu chó săn lên tiếng trước, trong ánh mắt nhìn về phía Cố Dương ngậm lấy oan ức, "Sao tiền bối đi với hắn?"

Cố Dương âm thầm chửi rủa, tôi cũng muốn biết. Không hiểu sao lại biến bạch tuộc tinh rồi!

Đại thiếu gia câu môi cười, trong mắt tràn đầy đắc ý cùng khiêu khích, "Tôi và Dương Dương đi hẹn hò, cậu đừng ở chỗ này làm bóng đèn nữa."

Tiểu chó săn tức giận, không tin tưởng tên công tử phong lưu này nói chút nào, quay đầu chỉ nhìn Cố Dương, nói: "Tiền bối, em nghe nói giáo sư đang tìm anh, hình như có chuyện gì gấp."

Nghĩa là, Dương Dương đang có chuyện gấp, mời Đại thiếu gia thức thời mau cút.

Cố Dương nhíu nhíu mày, lấy điện thoại di động trong túi ra, vừa nhìn, quả nhiên có rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhỡ. Vì cậu lên lớp nên phải tắt chuông điện thoại, cho nên không biết.

Cố Dương có chút đau đầu, hôm nay muốn nói chia tay với Đại thiếu gia chắc chắn nói không được, áp lực trong lòng khi ở chung với gã cực kỳ lớn, vừa vặn có lý do, vội nói: "Cũng gần tới giờ em phải lên lớp, vậy em đi trước, Lục tiên..."

Vừa thốt ra, Cố Dương cũng bị giật mình, nhanh chóng dừng lại.

May mà thiếu gia và Tiểu chó săn đang đấu mắt với nhau, không hề nghe rõ, chỉ vừa nghe Cố Dương muốn về trường, thiếu gia khá là săn sóc nói muốn đưa cậu về.

Cố Dương muốn từ chối, nhưng lý do của thiếu gia rất đầy đủ, "Em đang vội mà đúng không? Đi bộ rất lâu, bây giờ gọi xe cũng phải chờ, anh đưa em quay lại không phải lựa chọn tốt nhất sao?"

Đúng là như vậy, từ chối nữa thì sẽ rất khách khí, dù sao cũng là bạn trai.

Cố Dương không thể làm gì khác hơn là gật đầu.

Tiểu chó săn bên cạnh ngóng ngóng nhìn cậu, ánh mắt sáng rực khiến người rất áp lực.

Đại thiếu gia an vị bên ghế lái, một tay tùy ý khoát lên cửa sổ xe, trên cổ tay còn đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền, cặp mắt hẹp dài đào hoa ác liệt, nhếch môi khiêu khích cười: "Làm sao, nhóc con không có xe về trường học hả? Có muốn anh đây tiện đường cho đi ké một đoạn không?"

Đại thiếu gia căn bản không xem đứa trẻ con miệng còn hôi sữa trước này có tính uy hiếp, trái lại muốn cho y xem gã và mình chênh lệch bao nhiêu, thái độ ở trên cao nhìn xuống, hết sức xem thường.

Tiểu chó săn nghe, đương nhiên nghẹn đến sống dở chết dở, nhưng muốn cho y trơ mắt nhìn Cố Dương cùng người này ngồi trên một chiếc xe rời đi, khẳng định y tức điên mất. Cho nên, coi như trong lòng không tình nguyện, y cũng ngồi vào trong xe, cứng nhắc nói cảm ơn.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now