Phiên ngoại 1

12K 400 23
                                    

"Cố Dương! Cố Dương!"

Cố Dương là bị đánh thức, cứ vỗ vỗ vỗ, ồn ào đến mức hoàn toàn ngủ không nổi. Bởi vì tối hôm qua bị Lục Ngôn đùa giỡn gần như cả đêm không ngủ, cậu căn bản không ngủ được bao nhiêu, hơn nữa hôm nay là cuối tuần, hiếm khi ngủ thẳng giấc...

Chờ chút, không đúng, thanh âm này rất xa lạ.

Cố Dương nhíu nhíu mày, theo bản năng mở mắt ra, lại phát hiện cậu không phải đang nằm trên giường, mà là... Lớp học?

Nơi này là một phòng học lớn, rất nhiều sinh viên đều đang quay đầu nhìn sang cậu, trong mắt mang theo kinh ngạc và buồn cười. Người vừa nãy gọi Cố Dương tỉnh giấc chính là bạn học ngồi bên cạnh cậu, vẻ mặt vừa lo lắng vừa cười trên sự đau khổ của người khác, cúi đầu đưa tay lên miệng, nhỏ giọng nói: "Hôm qua ông đi ăn trộm hả? Tiết của giáo sư khoa mà ông cũng dám ngủ?"

Cố Dương như đang mơ.

Đây là tình huống gì?

Nằm mơ à? Nhưng đây cũng quá chân thật rồi?

Chẳng lẽ xuyên vào trong phim truyền hình? Trọng sinh còn có thể có, hình như xuyên qua cũng không phải không thể.

Nhưng cậu đang sống rất tốt, không muốn xuyên qua một chút nào được không?

Cố Dương đầy đầu rối như tơ vò, vì người khác nhìn ra cậu ngủ nên hơi bối rối, ngơ ngác còn chưa kịp tỉnh táo lại. Đây là ý nghĩ của bạn học ngồi bên cạnh, vội vã chọt chọt tay cậu, nhắc nhở nói: "Ông bị ngốc luôn rồi hả? Giáo sư gọi ông đấy, còn không mau đứng lên!"

Cố Dương còn chưa rõ ràng tình hình lắm, chỉ có thể xem bạn học như NPC hướng dẫn, thuận thế đứng lên.

Cũng là lúc này, Cố Dương mới chú ý tới giáo sư đứng trên bục giảng. Bạn học vẫn luôn miệng gọi giáo sư, trong tiềm thức cậu nghĩ hẳn là một người tuổi tác khá lớn lại hiền lành, không ngờ lại là một nam nhân trẻ tuổi.

Vóc người cao ráo, vai rộng chân dài, mặc áo sơ mi trắng, ống tay áo kéo tới khuỷu tay, lộ ra cánh tay thon dài. Bởi vì cách hơi xa, ngũ quan cũng không thấy rất rõ lắm, nhưng có thể xác định rất đẹp trai, mặt mày thanh lãnh, đeo mắt kính gọng vàng, khuy áo sơ mi gài đến tận trên cùng, che kín toàn thân, hiện ra mười phần cấm dục, nhưng cũng khiến người thôi thúc xé rách vẻ ngoài bình tĩnh của anh.

Nam nhân lạnh lùng trên bục giảng theo dõi cậu, ánh mắt như khóa chặt trên người cậu, khiến Cố Dương tê cả da đầu, không khống chế được run lập cập, trong nháy mắt nhớ lại cảm giác sợ hãi khi bị giáo viên điểm danh.

Vừa vặn lúc này, tiếng chuông tan học vang lên.

Bạn học trong lớp âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nhìn về phía ngoài cửa, đã rục rà rục rịch muốn chạy. Người ngồi bên cạnh Cố Dương cũng có chút vui mừng, nghĩ ông trời cũng đang giúp Cố Dương đây, lúc này tan học, nói không chừng vừa vặn có thể tránh được một kiếp.

Nhưng một giây sau, nam nhân trên bục giảng nhàn nhạt mở miệng nói: "Tan học. Cố Dương, cậu theo tôi đến văn phòng một chuyến."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now