Chương 44: Mất mặt

11.8K 875 40
                                    

Cố Dương nghe thấy lời nói của một cô gái xa lạ, cả người lâm vào bối rối.

Những lời ca ngợi kia chắc chắn không phải là lời trong mấy bài hát?

Hơn nữa... Tinh linh?

Đây không phải là sinh vật thần thoại trong Nhật Nhĩ Mạn, không tồn tại với hiện thực đó sao? Cô gái này... chắc là nói chuyện với Đào Tử An rất hợp đó.

Cố Dương đối mặt với người không quen biết, tương đối câu nệ, không biết nên nói gì, cho nên cũng chỉ cong cong môi, lễ phép gật đầu mỉm cười, đơn giản chào hỏi một tiếng.

Mà trong mắt cô gái tóc đỏ kia, khác nào tinh linh vương tử gật đầu với cô nàng, vẻ ngoài kỳ ảo thanh lãnh, khí chất ngất trời, thực sự quá tuyệt mỹ... Trong nháy mắt, hồng tâm bên trái của cô nàng như bị một mũi tên tàn nhẫn đâm vào, chỉ có thể che tim gào lên.

Cô gái tóc đỏ có loại cảm giác được idol đáp lại, trong lòng phấn khích đến điên rồi, trên mặt lại cứng ngắc thành người máy, ngơ ngác không động đậy.

Còn nam huấn luyện viên đứng bên cạnh, nhìn Cố Dương, không cam tâm, địch ý nồng đậm, mới giễu cợt một câu, lại bị cô nàng không khách khí mắng một trận. Sắc mặt gã tối sầm, càng tức giận hơn, liều mạng đi lên phía trước, dựa vào chút chiều cao ưu thế, cười lạnh nói: "Người mới, sao không trượt tuyết đi? Đứng ngốc ở đấy một trăm năm không dám xuống, muốn huấn luyện viên tôi đây dạy vài kỹ năng không? Phế vật."

Hai chữ cuối cùng nói rất nhỏ, hẳn là sợ bị cô nàng nghe thấy sẽ tổn hại hình tượng bản thân, chờ cái tên tiểu bạch kiểm yếu đuối đó bị kích thích mà nhảy xuống, làm trò hề.

Vào lúc này, cô gái tóc đỏ hấp tấp đi tới, chỉ bởi vì giày trượt tuyết cồng kềnh, khá giống trẻ con tập tễnh học theo. Cô nàng vốn không dám tới gần tinh linh Cố Dương, vừa nhìn thấy huấn luyện viên đi qua, hơi nóng ruột, cũng không đoái hoài tới chuyện gì. Lúc đến gần, chỉ nghe được huấn luyện viên nói cậu không biết trượt tuyết.

Sau đó, thấy Cố Dương chớp mắt, dáng vẻ trố mắt nhìn theo, càng hiểu lầm cậu học trượt tuyết không được, sợ cậu hụt hẫng.

Mỹ nhân cau mày, cô nàng nhất thời đau lòng, vội vã an ủi nói: "Trượt tuyết vốn rất khó mà, tôi phải trả thù lao cho huấn luyện viên để dạy trượt tuyết hơn một tiếng đồng hồ, mà vẫn bị ngã lên ngã xuống, khẳng định không phải vấn đề của cậu đâu, cậu tìm huấn luyện viên giỏi nhất ở đây, chắc chắn một lúc sẽ biết!"

Cô nàng không chút do dự ăn ngay thẳng nói, tỏ rõ huấn luyện viên bên cạnh là người vô dụng, có điều huấn luyện viên chỉ là làm việc để tán gái, không quá để tâm, nghe nói như thế, mặt bắt đầu tái xanh.

Cố Dương liếc mắt nhìn cô gái tóc đỏ, rồi nhìn huấn luyện viên, lửa giận vừa bùng lên trong lòng, đột nhiên biến thành muốn cười, nhịn không được, khóe miệng cong cong nói: "Cảm ơn, nhưng mà tôi có bạn dạy, anh ấy trượt tuyết rất tốt, không cần."

Thuận tiện, cậu bày lại cho cô nàng một số kỹ năng vừa nãy Lục Ngôn dạy cậu. Cô gái tóc đỏ nghiêm túc nghe, sắc mặt huấn luyện viên hết sức khó coi, xem thường nói: "Chính cậu không biết trượt, còn dạy người khác? Tốt nhất nên tự biết mình biết ta."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônOnde histórias criam vida. Descubra agora