Chương 65: Bơi lội

11K 641 135
                                    

Cố Dương sửng sốt, không ngờ Lục Ngôn lại đột ngột hỏi vấn đề này, trong khoảng thời gian ngắn căn bản không hề chuẩn bị.

Đúng rồi, cậu chỉ là một học sinh cấp ba bình thường, làm sao có khả năng biết dùng súng.

Lục Ngôn hỏi cậu. Không thể nói là Lục Ngôn tương lai dạy được.

Cố Dương ngồi thẳng lên, chột dạ không dám tiếp tục dựa vào hắn, ngón tay bám vào quần áo hắn cũng buông lỏng, sau đó càng thêm dùng sức mà co chặt.

Lục Ngôn cụp mắt liếc nhìn.

Cố Dương nhất thời căng thẳng, dùng thuyết pháp trung nhị của Đào Tử An, khô khan giải thích: "Nếu, nếu như em nói, Cố Dương em có hai bản thể, anh tin không?"

Lục Ngôn nhướn mày, nghĩa là không cần nói cũng biết.

Cố Dương: "Thực ra có một sức mạnh thần bí bị phong ấn dưới cánh tay em, lúc nguy hiểm sẽ bạo phát..."

Lục Ngôn nhìn chăm chú, Cố Dương nói không được nữa, lực áp bức quá mạnh mẽ, lời nói dối cũng không có chỗ che thân.

Cố Dương cúi đầu, như đang trốn tránh nhìn góc áo Lục Ngôn, rất nhỏ giọng mà nói: "Em muốn nói là, em sống lại, anh tin không?"

Âm thanh rất nhỏ, không lắng nghe sẽ không nghe thấy. Nhưng thính lực Lục Ngôn rất nhạy cảm, lực chú ý lại vẫn luôn đặt trên người Cố Dương, nghe rất rõ ràng.

Vừa hay lúc này, bọn họ đến khách sạn.

Thần sắc Lục Ngôn bất biến, "Nói tiếp."

Cố Dương nhìn ra, e là Lục Ngôn đã có nghi ngờ từ trước, mình cũng không phải giỏi che giấu, huống chi cực kỳ quen biết Lục Ngôn trước mặt, thẳng thắn lành làm gáo vỡ làm muôi, đàng hoàng nói ra tất cả.

Sau khi nói xong, nhìn Lục Ngôn, lo lắng nuốt một ngụm nước bọt, rất sợ hắn không tin mình, hoặc là không chấp nhận chuyện quái dị như thế.

Nhưng trọng tâm của Lục Ngôn lại nằm ngoài dự liệu của cậu.

Lục Ngôn hỏi cậu: "Vậy em yêu tôi hay là Lục Ngôn tương lai kia?"

Cố Dương bối rối, đặc biệt mờ mịt, trong lúc hoảng hốt còn tưởng rằng mình nghe lầm, "Này, cũng đều là anh cả mà? Khác nhau chỗ nào?"

Thần sắc Lục Ngôn cũng rất kiên định, ánh mắt thâm sâu, "Đương nhiên khác nhau, người trải qua những chuyện trong ký ức của em không phải là tôi, tôi là Lục Ngôn hiện tại, không có bất cứ quan hệ gì với hắn, tôi cũng không kết hôn với em, càng không làm những chuyện thân mật khác."

Cố Dương bị giọng điệu bình tĩnh của hắn làm cho lung lay, bất giác thật sự đang nghĩ, không phải một người sao? Linh hồn cũng giống nhau mà? Khác nhau ở chỗ nào, ký ức? Từng trải? Nếu nói vậy, cậu là Cố Dương hiện tại, hay là Cố Dương tương lai?

Cố Dương bị hồ đồ rồi, nhưng đối diện với tầm mắt Lục Ngôn, giật mình một cái, khát khao được sống mãnh liệt làm cho cậu dùng sức gật đầu, "Ừ, không giống nhau, anh tốt hơn, em yêu anh bây giờ."

Lục Ngôn nghe xong quả nhiên lộ ra nụ cười nhàn nhạt, băng sương trên mặt từ từ tản đi, giơ tay nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt Cố Dương, nói: "Dương Dương, sau này đừng mãi đắm chìm nhớ đến quá khứ được không? Đó là một người khác, tôi không biết giữa hai người xảy ra chuyện gì, em nói những chuyện tôi không biết, tôi sẽ cảm thấy bị em bỏ rơi, sẽ rất cô đơn. Hiện tại, trước mắt em chính là tôi, quên hắn, có được không?"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now