Chương 11: Đánh đàn

25.2K 1.6K 91
                                    

Liên tục bị trêu chọc, Cố Dương vô cùng xấu hổ, tiểu nhân trong đầu gào thét. Bây giờ từ chức có kịp không? !

Đáp án đương nhiên là không thể.

Toàn bộ thời gian nghỉ hè, hầu như cậu đều làm ở cửa hàng đồ ngọt, đến nhà Lục Ngôn, rồi về nhà mình, hàng ngày chạy tới chạy lui, thư viện cũng ít đến.

Nhiều lần còn thiếu chút nữa bộc lộ ra yêu thương của cậu đối với Lục Ngôn, còn biết rõ cấu tạo của biệt thự thế nào, cậu cố gắng trấn định, miễn cưỡng xem như là vô tình.

Ban đầu, đối với Lục Ngôn có hơi câu nệ xa lạ, nhưng khi ở chung, lại tìm về cảm giác quen thuộc kia, vô thức xoá mờ ngăn cách, thái độ càng thêm thân mật tự nhiên.

Cố Dương đi làm trong cửa hàng đồ ngọt, mặc áo sơ mi trắng, đeo một chiếc tạp dề màu đen, ngoại hình xuất chúng, khí chất sạch sẽ y như thiếu niên trong hoạt hình.

Quả nhiên như quản lý suy tính, Cố Dương thu hút không ít lượng khách, bên cạnh cửa hàng có một trường trung học, một nữ sinh nhìn thấy anh đẹp trai, lập tức kích động nói cho các chị em nghe, thường xuyên mua bánh.

Vốn điểm tâm trong cửa hàng cũng rất ngon, còn có thêm một anh chàng đẹp trai, đương nhiên thêm gấm thêm hoa, so với tiệm khác càng có sức cạnh tranh. Rất nhiều nữ sinh đi về phía Cố Dương cũng vì có thể nói vài câu với cậu.

Ngày hôm nay, Cố Dương như thường lệ đi làm, cửa keng chuông một tiếng vang giòn, lại có khách vào. Cậu đang thu dọn biên lai, đầu còn chưa kịp ngẩng lên, phản xạ có điều kiện mà mỉm cười nói: "Hoan nghênh quý khách."

Một giây sau, ngẩng đầu lên, thấy rõ người tới là ai, nhất thời kinh ngạc trợn to hai mắt.

"Sao anh lại tới đây?" Cố Dương nhìn thấy Lục Ngôn ngồi xe lăn, không cần nghĩ ngợi liền chui ra khỏi quầy thu ngân, chạy đến trước mặt Lục Ngôn, hai mắt sáng lấp lánh.

Lục Ngôn nhìn vào mắt của cậu, không khỏi khẽ cười, nói: "Muốn nhìn lúc cậu làm việc một chút."

Cố Dương nghe, không hiểu sao có hơi ngượng ngùng, dùng ngón tay chạm vào mặt một cái, ánh mắt dời đi một chút, nói: "Không có gì đáng nhìn đâu."

Tuy Lục Ngôn ngồi xe lăn, nhưng dáng vẻ đẹp trai cũng hiếm gặp, tự nhiên phát sáng, đi đến chỗ nào cũng sẽ làm người khác chú ý. Khách trong cửa hàng lén lút nhìn hắn, còn có người khe khẽ bàn luận, đoán quan hệ của bọn họ là gì, anh em sao? Nhà nào mà gen tốt như vậy chứ?

Còn có người rất thông cảm mà nhìn chân Lục Ngôn, nói không thể đi lại bình thường rất đáng thương.

Cố Dương nghe thế, lập tức đứng bên người Lục Ngôn, chặn tầm mắt đó lại, đến gần nhỏ giọng nói: "Em sắp tan ca rồi, sau đó đóng gói mấy cái bánh ngọt, nếu không anh lên xe trước đi?"

Lục Ngôn cũng không để ý những người kia đang bàn tán điều gì, cũng chỉ là người xa lạ mà thôi, không thể ảnh hưởng đến hắn, nhưng Cố Dương không chút do dự che chắn cho hắn khiến tâm tình của hắn rất tốt, cũng không ghét Cố Dương coi hắn là trẻ con mà dỗ, khóe môi câu lên, gật đầu nói được.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ