Chương 66: Quá no

10.8K 613 170
                                    

Ngày hôm sau, tới gần trưa, Cố Dương mới bị đói bụng làm tỉnh giấc, chớp mắt, còn đang mơ màng, chưa hoàn toàn tỉnh táo, chỉ cảm thấy toàn thân bủn rủn đến không ra cái gì, động đậy ngón tay thôi cũng thấy mệt.

Lúc này, từng hình ảnh ký ức tối hôm qua như thủy triều, trong nháy mắt hiện lên trong đầu cậu, tất cả mọi thứ đều rõ ràng.

Cố Dương lập tức đỏ cả mặt, tim đập cực nhanh, cả người như bị thiêu cháy, tầm mắt đối diện gương mặt tuấn tú của Lục Ngôn gần trong gang tấc, xấu hổ đến độ ước gì muốn tìm cái động chui vào!

Cậu nhấc chăn lên, chôn mình, co lại thành một nhúm, như đà điểu trốn tránh hiện thực.

Lúc này, đỉnh đầu truyền đến một tiếng cười nhẹ.

Lục Ngôn ôm lấy cậu từ sau lưng.

Cố Dương nhất thời run run một cái, lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện... Hắn... Quần áo!

Cố Dương quả thực xấu hổ đến chết mất!

Thực ra Lục Ngôn đã dậy từ sớm rồi, nhưng hắn không ngờ, hắn rất hưởng thụ cảm giác ôm Dương Dương vào trong ngực, tựa như chỗ trống trong tim được lấp đầy, cảm giác thỏa mãn trước nay chưa từng có. Dương Dương là của hắn.

Hắn biết tối hôm qua Dương Dương mệt mỏi, cũng không có ý định đánh thức cậu, cứ như vậy nhìn cậu say giấc, chờ cậu ngủ thẳng giấc sẽ dậy. Không cảm thấy tẻ nhạt chút nào. Đương nhiên cũng sẽ lo lắng cậu bị đói, nhưng nếu như đến giờ cơm vẫn chưa dậy, sẽ gọi cậu. Nhưng chưa kịp gọi, Cố Dương cũng đã mở mắt tỉnh rồi.

Lúc đầu, còn đang sững sờ ngơ ngác. Mái tóc vàng mềm mại hơi rối tung lên, gương mặt ửng hồng nhàn nhạt, đôi môi khẽ nhếch như cánh hoa tường vi, bây giờ lại mờ mịt luống cuống, đặc biệt đáng yêu.

Qua mười mấy giây, như mới kịp phản ứng, xấu hổ trốn vào trong chăn.

Lục Ngôn nhìn một loạt động tác của cậu, sắp bị đáng yêu chết rồi.

Lục Ngôn ôm cậu, nhẹ giọng dụ dỗ: "Dương Dương không đói bụng sao? Còn bám giường không đứng lên, tôi đã kêu thức ăn tới rồi, không lâu nữa là có."

Cố Dương vùi mình trong ổ chăn không lên tiếng, không trả lời, giống như không nghe thấy gì hết.

Lục Ngôn hơi híp mắt lại, ôn thanh nói: "Dương Dương khó chịu chỗ nào hả? Có muốn tôi giúp em thoa thuốc không?"

Cố • ốc sên• Dương đang trốn trong ổ chăn nghe nói như thế, lập tức bị dọa đến độ run lên, theo bản năng vươn tay đẩy Lục Ngôn ra xa, nhưng tay vừa chạm vào làn da ấm áp, như điện giật đột nhiên rụt trở lại.

Lục Ngôn nhìn cậu muốn sống trong ổ chăn cả đời, bất đắc dĩ buồn cười, nhưng cũng biết hắn không thể ép cậu, nếu không sau đó sẽ tạc mao. Lục Ngôn rất rõ ràng tính tình của cậu, biết lúc nào cần phải thoả hiệp.

Lục Ngôn rời giường, chân trần giẫm trên thảm trải sàn, mặc quần áo vào, đi lấy quần áo cho Cố Dương đến đây, đặt trên đầu giường, cách chăn vỗ vỗ Cố Dương, nhẹ giọng nói: "Dương Dương, tôi để quần áo ở chỗ này, tôi đi rửa mặt trước, em cũng dậy đi nha?"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now