Chương 61: Kẹo bông

10.7K 663 69
                                    

Cố Dương bỗng nhiên bị giữ mặt, bị ép đối mặt Lục Ngôn lạnh như Axit Axetic, vội hoàn hồn, nguy rồi.

Ở chung cùng Lục Ngôn nhiều năm như vậy, đương nhiên cậu biết rõ Lục Ngôn ghen lên thì có bao nhiêu đáng sợ. Nhưng... một nhân vật điện ảnh thôi cũng ghen sao?

Cố Dương vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, vội vã vuốt lông, còn sợ hắn nhất thời kích động không để ý đang ở nơi công cộng mà hôn cậu, Cố Dương cũng không muốn bị dòm ngó, vì vậy tay mắt lanh lẹ, lấy một nắm bỏng ngô, nhét vào miệng Lục Ngôn, ngăn chặn cái miệng của hắn.

Lục Ngôn không hề phòng bị, trong miệng tràn đầy vị ngọt mật ong, trong lúc vô tình chạm môi, càng ngọt đến nỗi khiến lòng người ngứa ngáy, muốn ăn hết toàn bộ.

Lục Ngôn nhai bỏng, ánh mắt lại không hề rời khỏi Cố Dương, yên lặng nhìn. Cố Dương bị nhìn chằm chằm có chút sợ hãi, thật giống như Lục Ngôn không phải đang nhai bỏng ngô trong miệng.

Dưới tình huống như thế, Cố Dương nào còn dám nhìn lên màn hình, tầm mắt nóng rực bên cạnh hoàn toàn không thể lơ là, lo lắng nuốt một ngụm nước bọt, cũng cầm vài hạt bỏng ngô nhét vào trong miệng, dời đi lực chú ý, bình tĩnh một chút.

Lục Ngôn nhai xong bỏng ngô trong miệng, còn đang ngó chừng cậu.

Cố Dương len lén liếc liếc mắt một cái, thầm suy nghĩ một chút, nhìn bỏng ngô trong tay, rồi lại nhìn Lục Ngôn. Lẽ nào hắn đang ám chỉ muốn mình đút cho hắn ăn?

Cố Dương chột dạ liếc chung quanh, xem có người chú ý đến bọn họ không, hầu như đều cúi đầu chơi điện thoại di động? Cố Dương nhân cơ hội nhanh chóng nhét vào một nắm bỏng vào miệng Lục Ngôn, cậu rụt tay về rất nhanh, dù chỉ là lướt qua, vẫn cảm giác hơi ướt át.

Lưu manh này! Tuyệt đối là cố ý!

Cố Dương quyết định nhét túi bỏng ngô vào ngực Lục Ngôn, tức giận thấp giọng nói: "Ăn! Tất cả đều cho anh ăn hết!"

Tâm tình Lục Ngôn rất tốt, cười híp mắt lấy vài hạt bỏng ngô, đưa tới bên miệng Cố Dương.

Cố Dương hừ nhẹ, nghiêng đầu từ chối không ăn, nhưng bỏng ngô lướt qua môi cậu. Lục Ngôn bị cự tuyệt, cũng không mất hứng, mà xoay tay một cái, bỏ bỏng ngô vào trong miệng mình, còn thấp giọng nói một cách đầy ý vị: "Dương Dương thật ngọt."

Câu này, cũng không biết chỉ bỏng ngô, hay là Cố Dương.

Lỗ tai Cố Dương đỏ lên, chỗ này là nơi công cộng, cũng chỉ lườm hắn một cái. Nếu như ở nhà, cậu đã sớm nháo loạn.

Có thông báo, nhắc nhở khán giả vào phòng.

Cố Dương và Lục Ngôn cũng cầm bỏng ngô đi vào.

Vừa nãy lúc Cố Dương đút Lục Ngôn ăn bỏng ngô, cố ý liếc mắt nhìn xung quanh, nhưng không phải không ai thấy. Hai người bọn họ có ngoại hình nổi bật, mặc đồ cũng tương tự nhau, lơ đãng lộ ra chút cử chỉ thân mật tự nhiên, đương nhiên làm người khác chú ý.

Cô nàng rất hiếm khi gặp được mấy chàng đẹp trai, muốn chia sẻ với bạn thân, hưng phấn lấy cùi chỏ chọc chọc bạn mình, cho bạm nhìn sang bên kia, hai người không dám nhìn trắng trợn, chỉ âm thầm thảo luận, nhìn thấy động tác Cố Dương dỗ dành Lục Ngôn ghen tuông còn đút nhau ăn, trái tim thiếu nữ như muốn nhảy ra ngoài!

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now