Chương 35: Lừa người

15.8K 1.1K 62
                                    

Toàn thân Cố Dương đều đau, mắt cá chân là nơi đau nhất, cúi đầu, nhẫn nhịn nước mắt sinh lý, lực chú ý đều bị đau đớn chiếm cứ, hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ ai, người trước mặt rất giống Lục Ngôn.

Thân thể Cố Dương đột nhiên được nâng lên, rơi vào một ôm ấm áp, sợ hết hồn, theo bản năng vươn tay tóm chặt góc áo trên người Lục Ngôn, kinh hoảng ngẩng đầu nhìn lên, không ngờ đó lại là Lục Ngôn.

Cậu nhất thời sửng sốt, ngay cả chuyện mình bị bế kiểu công chúa cũng không kịp quan tâm, toàn bộ lực chú ý đều đặt trên người Lục Ngôn, bất giác càng nắm chặt áo Lục Ngôn hơn, nhíu mày mê man hỏi: "Lục tiên sinh... Chân của anh?"

Lục Ngôn mặt mày lạnh lùng, môi mỏng căng thành một đường thẳng, khắp người tản ra khí tức lạnh lẽo đáng sợ, như một chiếc máy lạnh hình người đang di chuyển, Cố Dương vừa hỏi xong, cả người hắn cứng đờ, như mới nhớ ra cái gì đó, vẻ lạnh lùng trên mặt lộ ra từng tia chột dạ căng thẳng khó nhìn ra, đôi tay ôm lấy Cố Dương tay cũng bất giác dùng sức hơn.

Cố Dương bị ôm chặt, không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh.

Lục Ngôn nghe được, vội lỏng tay, động tác cực kỳ nhẹ nhàng, thấp giọng nói: "Ngoan, trước hết phải đưa em đến bệnh viện."

Nói xong, nhanh chân ôm Cố Dương đi về phía cổng trường học.

Hoa khôi lớp đứng phía sau lúc này lấy lại tinh thần, mặc dù còn hơi sợ, nhưng chàng trai mình thích bỗng nhiên bị một nam nhân thoạt nhìn rất lạnh lùng ôm đi, nàng không thể yên tâm, cắn cắn môi, đánh bạo đuổi theo, nói: "Chờ đã! Anh là anh trai của Cố Dương hả?"

Lục Ngôn cũng không muốn để ý tới, nhưng Cố Dương nghe đến tên mình, quay đầu lại nhìn sang, phát hiện là bạn học trong lớp mình, nhẹ nhàng kéo kéo áo Lục Ngôn, nói: "Lục tiên sinh, chờ một chút."

Lục Ngôn không thể làm gì khác hơn là dừng lại, hơi nghiêng người nhìn sang, bởi vì chiều cao ưu thế, hắn nhìn người khác từ trên cao xuống, có loại cảm giác áp bức không thể xem nhẹ được. Còn cách vài bước, hoa khôi lớp đi chậm lại, nói: "Cái kia, không có giấy xin phép nghỉ là không cho ra khỏi cổng trường, trước tiên phải tìm giáo viên chủ nhiệm đã?"

Lục Ngôn nhàn nhạt liếc nàng một cái, một tiểu cô nương bình thường, có cửa làm bạn gái Dương Dương?

Hắn lạnh lùng nói: "Không cần."

Cố Dương rất rõ ràng tính cách nói một không hai của Lục Ngôn, cũng biết hắn đang quan tâm mình, nói với nàng: "Tôi sẽ giải thích với bảo vệ một chút, sẽ được ra ngoài, làm phiền cậu thấy giáo viên chủ nhiệm thì nói giúp tôi một tiếng, cảm ơn."

Mới vừa nói xong, Lục Ngôn liền ôm cậu nhanh chân rời đi. Còn lại hoa khôi lớp lo lắng nhìn bóng lưng của bọn họ.

Cố Dương vẫn chưa nhìn thấy, đương nhiên cậu để ý nhất vẫn là chân Lục Ngôn, trong lòng cực kỳ khó hiểu, không phải nói ít nhất phải đến hai tháng làm phục hồi chức năng, dùng gậy tập đi, dần dần khôi phục mà? Sao đột nhiên đi lại được? Còn ôm cậu không chút khó khăn thế này?

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônOù les histoires vivent. Découvrez maintenant