Chương 45: Ôm

14.3K 916 24
                                    

Bỗng dưng bị một cô nàng nước ngoài không hề quen biết muốn kí tên, Cố Dương cảm thấy quá kỳ quái, vừa xấu hổ vừa luống cuống, cậu chỉ là một người bình thường mà, cũng không phải minh tinh.

Bởi vì cực kỳ xấu hổ, trên mặt như phát sốt bắt đầu hồng lên, càng thêm dễ nhìn.

Hai mắt cô gái tóc đỏ sáng lấp lánh, tràn đầy kinh diễm.

Lục Ngôn nhìn bọn họ cực kỳ không vừa mắt, nhích người sang, giấu Cố Dương ở phía sau, chặn tầm mắt cô gái tóc đỏ lại.

Cố Dương vốn định uyển chuyển từ chối, nhưng khi thấy vẻ mặt thất vọng của cô nàng, không khỏi có chút nhẹ dạ, cảm thấy đây là một chuyện nhỏ mà thôi, gật gật đầu, lễ phép mỉm cười, lộ ra lúm đồng tiền nhỏ, mềm giọng nói: "Được."

Đáy mắt cô nàng lập tức sáng lên, vội vã tìm giấy bút, tiến lên hai bước, kích động nói: "Có thể viết tên Chris không? Đây là tên của tôi ~ "

Cố Dương gật đầu, dựa theo tên cô nàng nói, cuối cùng viết tên của mình vào, viết tên tiếng Trung, giải thích nói: "Đây là văn tự nước tôi, tôi tên Cố Dương."

Chris nghe giọng nói mềm mại của cậu, đỏ mặt lên, dùng sức gật đầu, không hề che giấu chút nào mà thẳng thắn khen: "Tuy tôi nhìn không hiểu, thế nhưng cậu viết rất đẹp nha! Người đẹp như cậu! Quả thực là tinh linh vương tử!"

Cố Dương nghe cô nàng khoa trương so sánh, bất đắc dĩ hơi buồn cười, khóe miệng bất giác câu lên.

Chris nhìn, trái tim nhỏ lần thứ hai điên cuồng nhảy nhót, hươu con đã sớm chết, không thể chết thêm được nữa. Cô nàng lặng lẽ dùng dư quang khóe mắt liếc trộm Lục Ngôn, trong lòng cũng muốn tinh linh vương kí tên, nhưng nhìn hắn lạnh mặt, không dám lên tiếng...

Chris nhìn một lúc, cảm giác khí áp thấp trên người Lục Ngôn, chỉ có thể yên lặng cất giấy vào, nghiêm túc nói cảm ơn, sau đó trịnh trọng cẩn thẩn dùng hai tay nâng niu tờ giấy, khác nào bản vẽ quý giá nhất.

Mà Chris tuyệt đối không nghĩ tới, nếu như cô nàng nói Lục Ngôn kí tên lên tờ giấy này, bên cạnh tên Cố Dương, chắc chắn hắn sẽ không có thái độ này, ngược lại sẽ hết sức tình nguyện, thậm chí tâm tình cũng tốt hơn.

Việc này kết thúc, Cố Dương trượt tuyết thú vị hơn, cũng không lâu lắm, đương nhiên sẽ không cứ như vậy mà về nhà, cậu còn muốn lên sân trung cấp chơi một chút.

Có điều, Kiều An Na đi đứng hơi mệt chút, muốn đến khu nghỉ ngơi. Cố Dương vốn định đi với bà, nhưng Kiều An Na nghiêm mặt, có chút ghét bỏ đuổi người đi, "Con chơi đi, bà có điện thoại di động rồi, lướt tin tức không vui sao? Chơi một ngày cũng không biết chán."

Vì vậy, Cố Dương cùng Lục Ngôn ngồi cáp treo lên núi.

Cáp treo không quá cao, để tiện cho du khách xem cảnh tuyết, cáp treo khá giống một chiếc xích đu, có chỗ tựa lưng, một lần ngồi hai đến ba người, bên hông có đai bảo hộ, phòng ngừa ngã xuống.

Xếp hàng xong, Cố Dương và Lục Ngôn cùng nhau lên cáp treo, càng ngày càng lên cao.

Cảnh sắc đất tuyết rộng rãi tuyệt đẹp, khắp nơi đều bao trùm lên một tầng tuyết trắng, sạch sẽ thuần khiết, ánh nắng ngày đông chiếu xuống vô cùng rực rỡ.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now