Chương 42: Bánh táo

16.4K 952 41
                                    

Trước đó Cố Dương còn oán giận nói ngủ quá nhiều, trên máy bay làm sao có khả năng ngủ được, nhưng lúc này ngược lại cảm giác như thần ngủ tái thế.

Ăn xong rồi ngủ, mấy tiếng sau bị kêu ăn cơm, sau khi nhìn xem một bộ phim, lại chạy về phòng đi ngủ.

Cố Dương nói thầm trong lòng.

Là học tập quá mệt mỏi, không trách cậu, cậu cũng đâu có ăn rồi ngủ ngủ rồi ăn, cậu không phải heo.

Lúc đáp xuống sân bay, Cố Dương vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng được Lục Ngôn dắt xuống máy bay.

Cố Dương vô thức dụi dụi con mắt, đi mấy bước, hơi hơi thanh tỉnh một chút, ngẩng đầu lên, thấy tiếp viên trên máy bay nở nụ cười chuyên nghiệp, thuận theo tầm mắt, thấy mình bị Lục Ngôn dắt tay.

Cố Dương sững sờ, đỏ mặt lên.

Cậu cũng không phải đứa nhỏ!

Quá kỳ quái!

Cố Dương cảm giác không dễ chịu, trên mặt như phát sốt, vội vã trốn tránh, muốn rút tay mình khỏi tay Lục Ngôn, dùng lực, khẽ cắn răng nín đỏ cả mặt, cũng không thành công, ngược lại lúc xuống cầu thang máy bay, mất thăng bằng, không cẩn thận đạp hụt một bước, thiếu chút nữa té dập mặt.

May là lúc này, một cánh tay mạnh mẽ đặt trên eo cậu, đúng lúc ôm cậu vào trong lồng ngực, cẩn thận che chở, đỉnh đầu còn truyền tới giọng nói ôn hòa lo lắng, chậm rãi nói: "Dương Dương, cẩn thận một chút."

Cố Dương tràn đầy lúng túng, đi bộ mà còn suýt té, quá mất mặt, hơn nữa bên cạnh cũng không ít tiếp viên hàng không đang nhìn, cậu lập tức mím chặt môi, làm như không có chuyện gì xảy ra, vội vàng đứng thẳng người, bị Lục Ngôn nắm tay, lười quan tâm, dù sao cũng không rút ra được.

Mới vừa xuống máy bay, đã có xe đang chờ, là một nam nhân da trắng cao lớn, mũi chim ưng, mặt mày dữ tợn, nhưng đối với Lục Ngôn lại hết sức tôn kính, phát âm tiếng Trung như phát thanh viên tiêu chuẩn.

Cố Dương và Lục Ngôn lên xe, trực tiếp đến nhà của bà ngoại Kiều An Na.

Kiều An Na sống trong khu nhà giàu, gia cảnh hậu đãi, nhưng căn nhà của bà không phải rất lớn, người đã già, phòng ốc rộng sẽ khiến người ta cảm thấy trống vắng cô đơn, bà tình nguyện chọn căn nhà nhỏ, thích hợp dưỡng lão, cũng càng khiến bà an lòng hơn.

Nhưng bây giờ, cháu ngoại bà đến thăm, bà bắt đầu ghét bỏ nhà mình chỗ này không đẹp chỗ kia không hợp, chỉ lo lắng Cố Dương không thích nơi này. Cẩn thận quá mức cũng không nên, mà đây là cháu ngoại xa cách đã lâu, loại tâm tình này, thật sự không khống chế được.

Bà kêu người dựa theo sở thích của Cố Dương để bày trí gian phòng, sắp xếp tìm đầu bếp món Hoa cao cấp, mọi phương diện, chỉ cần bà có thể nghĩ đến, thì sẽ tự mình làm xong, vì tinh thần nghênh tiếp cháu ngoại, bà còn cố ý mặc những bộ quần áo mình thích, trang điểm. Nghe nói cháu ngoại đã xuống sân bay, đang trên đường tới, Kiều An Na không kiềm chế nổi vui mừng, đi ra đứng trước cửa chờ.

Cố Dương vừa xuống xe, bà đã thấy bóng người cháu ngoại mình, nhìn một chút, viền mắt dần dần đỏ lên.

Mái tóc xoăn vàng nhạt kia, câu môi mỉm cười, tràn đầy bóng dáng con gái mình, thực sự là... Cực kỳ giống.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now