Chương 39: Sợ hãi

16.4K 1K 90
                                    

Sau khi thời tiết thay đổi, học sinh cũng sẽ thêm quần áo, áo len, áo lông,... của mình với quần áo đồng phục để giữ ấm, trong những bộ quần áo đồng phục màu xanh trắng thường ngày, nhiều hơn một màu sắc. Nữ sinh thích mặc áo khoác điểm thêm thêm chiếc mũ đáng yêu, như một quả bóng tuyết sau lưng.

Vào mùa đông, trường học cũng hiểu nhu cầu thêm quần áo để giữ ấm, nên cũng không khắt khe việc quần áo đồng phục, học sinh lặng lẽ mặc những bộ quần áo mùa đông mà mình thích.

Đây chính là cơ hội, các bạn học thể hiện bản thân.

Lúc thường, mọi người đều mặc đồng phục học sinh, dáng vẻ Cố Dương đã cực kỳ xuất chúng, được phong là giáo thảo, khi nhìn thấy cậu mặc đồ thường ngày, bọn họ mới có cảm nhận sâu sắc rằng đồng phục học sinh là đồ bỏ đi!

Cố Dương mặc một chiếc áo lông dài rộng rãi, màu sắc mềm mại, tiếp đến mái tóc xoăn tự nhiên, mặt mày thanh tú, da dẻ nhẵn nhụi như sữa, đi trên hành lang trường học, ngày đông nắng ấm xuyên qua khe hở cành cây, vô tình chiếu vào người cậu, dường như cả người đang phát sáng, toát lên sự tao nhã khó nói hết bằng lời.

Bạn học đi ngang nhìn thấy cậu, phút chốc nghi ngờ mình đi lạc trong ngôi trường quý tộc Châu Âu nào đó, còn mình mập mạp mặc áo khoác lông to ụ hoàn toàn là hai thế giới khác nhau!

Tieba trường đã sớm sôi trào, đang điên cuồng truyền nhau bức ảnh giáo thảo.

"Mẹ! Tui thấy cái gì đây? ! Đây là thiên sứ hả? !"

"Ngọa tào! Tui cũng làm được!"

"Làm cái gì mà làm, tui là con gái mà còn ghen tỵ với cậu ấy (không! Không được! ) "

"Nói Cố Dương là vương tử bị thất lạc tui cũng tin a a a a!"

"Giáo thảo ăn gì để lớn vậy TvT, đẹp từng cm, còn tui như quả chanh..."

...

Tieba ngày càng náo nhiệt, khó tránh khỏi sẽ có người thấy khó chịu, mỉa mai chắc lại là hình Photoshop lừa người khác, kết quả một đám học sinh lớp 12 chạy đến lớp Cố Dương, trộm nhìn cậu, không chỉ tạm được, càng nhìn càng thấy đẹp, khí chất trong bức ảnh kia hoàn toàn không thể thể hiện hết con người thật? Tiểu vương tử điện hạ.

Có một lần, Cố Dương mặc áo lông màu đỏ đi vào phòng học, toàn bộ bạn học trong lớp đồng nhất không một tiếng động, không có gì, chỉ là quá đẹp mắt, mọi người đều biết mặc màu đỏ sẽ rất tôn da, nhưng khi mặc trên người Cố Dương, đã là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Một tốp bạn học cảm nhận được khoảng cách giữa mình và thịnh thế mỹ nhan, hiểu được điều gì gọi đẹp đến nghẹt thở!

Nữ sinh trong lớp nhỏ giọng thảo luận nói: "Da kia còn trắng hơn da tớ! Tớ còn có tư cách gì làm nữ sinh!"

Bạn thân hoa khôi lớp đụng khuỷu tay nàng, nói: "Tớ hiểu tại sao cậu thích cậu ấy đến vậy, vẻ đẹp này, từng tấc da đã khiến người ta động lòng."

Hoa khôi lớp cuống lên: "Cậu, chuyện này..."

Bạn thân nhún vai: "Yên tâm đi, tớ chỉ thưởng thức, không có tâm tư kia."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now