Chương 31: Kéo đen

15.5K 1.1K 169
                                    

Ôi.

Đến rồi.

Phó viện trưởng nhìn cảnh tượng này, vui đến mức ngu người.

Người nào đó một giây trước còn nói lời thề son sắt đặc biệt tự tin tuyệt đối sẽ không bị phát hiện, ngay lập tức bị mất mặt, bị vả cho vừa sưng vừa đau, sắc mặt thay đổi trong nháy mắt.

Người luôn luôn bình tĩnh như Lục Ngôn hiếm khi tỏ ra hoảng loạn, trong đầu chợt lóe các loại hình ảnh, nhanh chóng nghĩ phương pháp ứng đối. Hắn có thể nói thẳng với Cố Dương, nhưng hắn thực sự không có cách nào tiếp nhận hậu quả, nếu quả thật như Phó viện trưởng nói, Dương Dương không để ý tới hắn, hắn sẽ điên mất.

Đầu óc dụng tốc suy nghĩ, nhìn qua thì một lúc lâu, thực ra cũng mới một giây sau, thân thể Lục Ngôn như bị mất đi thăng bằng, chật vật té lăn xuống đất, đầu gối đập xuống nền gạch sứ, phát ra một tiếng tiếng va chạm không nhỏ. Đồng thời, trên mặt lộ ra sự đau đớn.

Lục Ngôn cũng không nói đau, chỉ cố gắng nhẫn nhịn mà cau mày. Như thế này, càng làm cho người khác đau lòng hơn.

Ít nhất Cố Dương nhìn thấy đã cực kỳ đau lòng rồi, cậu không kịp nghĩ nhiều, lập tức vọt tới, ngồi chồm hổm xuống đỡ Lục Ngôn, gấp đến độ vành mắt đỏ lên, nói: "Xảy ra chuyện gì vậy? Đang tiến hành trị liệu mà? Không ai dìu anh mà lại tự ý đứng lên!"

Phó viện trưởng nhìn thấy Lục Ngôn nói quỳ xuống thì lập tức quỳ xuống, ngẩn cả người, trong khoảng thời gian ngắn cũng bị hắn doạ. Người có câu 'đầu gối nam nhi có vàng' cơ mà? Giữ liêm sỉ chút được không? Cũng chỉ là một đứa nhỏ, sao lại sợ đến nỗi này?

Trong lòng âm thầm mỉa mai, nhưng càng ngày càng nhận ra địa vị Cố Dương trong lòng Lục Ngôn, không gì sánh được.

Phó viện trưởng nhìn Lục Ngôn như sợ vợ mình phát hiện, ánh mắt lóe lên ý cười trên sự đau khổ của người khác, xem trò vui trước mặt.

Tuy nhiên, vui vẻ mới có 3 giây.

Anh nhận được ánh mắt uy hiếp đầy sát ý của Lục Ngôn, nói cho anh biết mình phải phối hợp diễn với hắn.

Đương nhiên Phó viện trưởng không tình nguyện, anh ước gì nhìn thấy dáng vẻ hiếm hoi của Lục Ngôn khi bị người đánh gục, nhưng đáng tiếc, Lục tổng giàu nứt vách đổ tường mà, anh không giúp Lục tổng, nhất định không lấy được tiền tăng ca.

Cho nên, Phó viện trưởng vội vàng khuyên bảo: "Vị bệnh nhân này, tôi hiểu anh nóng lòng khôi phục, nhưng việc này không vội vàng được, chung quy phải có cả quá trình, anh gấp gáp chỉ khiến tiến độ phục hồi càng lâu mà thôi."

Cố Dương cũng nhẹ giọng an ủi nói: "Lục tiên sinh, nghe lời bác sĩ, từ từ đi không nên gấp, được không? Chân của anh nhất định sẽ bình thường."

Nói xong lời này, Cố Dương và Phó viện trưởng cùng dùng sức đỡ Lục Ngôn ngồi lại xe lăn.

Cố Dương nhìn về phía Phó viện trưởng nói: "Bác sĩ, làm phiền anh săn sóc Lục tiên sinh, không thể để cho anh ấy làm bậy."

Phó viện trưởng cũng không ngốc, đương nhiên nghe được trong giọng nói của Cố Dương có vài phần trách cứ cứng nhắc. Nói thế, bệnh nhân trước mặt bác sĩ lại xảy ra vấn đề, người nhà tức giận là chuyện bình thường, nhưng mấu chốt ở đây là Lục Ngôn giả vờ đó, chỉ diễn thôi, cố ý té xuống đất vì sợ đứa nhỏ nhà hắn bỏ đi, tại sao một mình bác sĩ lại bị nói?

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWo Geschichten leben. Entdecke jetzt