Chương 53: Trọng sinh?

16.3K 919 387
                                    

Lục Ngôn dẫn Cố Dương đến công ty, mục đích chính là không muốn để cho người rời khỏi tầm mắt mình.

Chiếc Limousine tượng trưng cho lãnh đạo cấp cao chạy đến cửa công ty, mở cửa xe, một đôi chân dài duỗi ra, giẫm xuống đất, ngay sau đó là thân ảnh cao lớn mặc âu phục -- Lục tổng từ vẻ ngoài đến khí chất đều cực kỳ xuất chúng.

Hắn mặt mày lạnh lùng, hình tượng từ trước đến giờ ở trong công ty luôn là một cỗ máy làm việc, không cho phép người phía dưới có sai lầm, bị bên nhân viên trong công ty lén lút xưng là ác quỷ. Cho dù có người vừa vào công ty, nhìn thấy gương mặt tuấn tú của Lục Ngôn cũng không nhịn được xuân tâm phơi phới, sau đó bị công việc hành hạ đến nỗi một chút tâm tư cũng bay sạch, đoá hoa cao lĩnh sắt đá vô tâm, ai chịu nổi.

Bọn họ thậm chí còn thầm thì to nhỏ với nhau, nghi ngờ ông chủ mình muốn kết hôn với công việc, cả đời không thể thích ai.

Mà hôm nay, ông chủ tới công ty, nhiều hơn một người bên cạnh, hơn nữa nhìn rất trẻ trung, vừa ngoan vừa ưa nhìn.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc không kém, trên mặt cố tình muốn giả vờ trấn định, dư quang không ngừng liếc trộm Cố Dương.

Ngọa tào, đứa nhỏ đáng yêu thế này, là em trai ông chủ sao?

Nhưng mà không giống ông chủ, thoạt nhìn thật là mềm mại thật đáng yêu, muốn xoa xoa!

Trong lúc đó, có ông chủ ở đây, không ai dám lỗ mãng, chỉ là ngấm ngầm sôi trào.

Cố Dương cái gì cũng không biết, một đường bé ngoan cùng Lục Ngôn lên lầu đi vào văn phòng. Diện tích rộng rãi, bày trí gọn gàng, không có bất kỳ nội thất dư thừa nào, hoàn toàn chỉ dùng để làm việc.

Ngoại trừ bàn làm việc, tủ đựng giấy tờ, cũng chỉ có dùng bộ ghế sô pha và bàn trà để tiếp khách.

Muốn cho Cố Dương có một nơi làm bài tập cũng khó.

Lục Ngôn nói trợ lý mang đến ghế đến, để Cố Dương ngồi bên cạnh hắn.

Trợ lý vốn định đề nghị nói phòng thư ký còn một cái bàn để không, có thể... Nhưng ánh mắt Lục Ngôn vừa quét tới, anh ngay lập tức ngậm miệng.

Trợ lý không hiểu tại sao Lục tổng nhất định phải để cậu trai này trong phòng làm việc, rõ ràng lúc thường hắn ghét nhất người khác quấy rối hắn làm việc. Mà Lục tổng đã nói như vậy, thân là trợ lý cấp cao phải biết thức thời.

Lục Ngôn ngồi sau bàn làm việc, xem văn kiện, Cố Dương an vị cách đó không xa, đưa tay là có thể chạm tới.

Cậu cúi đầu làm bài tập, đôi khi nhíu mày trầm tư, hai má phồng lên, giống như đứa trẻ mũm mĩm, da dẻ trắng phấn, dáng dấp cực kỳ khác chàng trai thành thục tuấn tú trong giấc mơ tương lai, cũng càng thêm tràn đầy sức sống.

Qua nửa ngày, văn kiện trong tay Lục Ngôn không nhúc nhích, căn bản không xem được bao nhiêu.

Ngược lại là Cố Dương đã làm xong một bài, tựa có cảm giác, nghiêng đầu hơi nghi hoặc nhìn sang, hỏi: "Lục tiên sinh, làm sao vậy?"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now