Chương 84: Kiểm soát

10.5K 534 53
                                    

Người mang thai, đương nhiên phải làm kiểm tra định kỳ. Chỉ là nam nhân mang thai vẫn quá hiếm thấy, vì để tránh ánh mắt không cần thiết của người khác, Cố Dương hẹn bác sĩ tư nhân trước, để trống thời gian làm kiểm tra cho cậu. Những nhân viên y tế được rèn luyện hàng ngày, cực kỳ chú trọng bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân.

Điều này cũng làm cho Cố Dương khi làm kiểm tra, giảm bớt áp lực.

Hơn nữa mỗi lần đi, Lục Ngôn đều ở bên cạnh cậu. Không quan tâm đang bận việc gì, Lục Ngôn sẽ sớm sắp xếp thời gian, bảo đảm rảnh rỗi vào ngày đi kiểm tra. Lần đầu tiên đi làm kiểm tra, Cố Dương rất hồi hộp, sau đó phát hiện cũng không đáng sợ cho lắm, nên nói Lục Ngôn bận gì thì không nhất định phải cùng cậu. Cố Dương biết hắn quản lý công ty khổ cực thế nào, không muốn hắn thức đêm bận rộn.

Nhưng Lục Ngôn cự tuyệt không chút do dự, nhìn cậu nói: "Trong công ty còn rất nhiều người có năng lực, tôi không đến một ngày cũng không sao, nhưng tôi chỉ có mình em, em mới là người quan trọng nhất."

Cố Dương khẽ run, cả người cứng lại, giọng nói khàn khàn: "Anh..."

Nghẹn ngào một lúc, không thể nói ra lời.

Lục Ngôn giơ tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên khóe mắt cậu, cưng chiều dỗ dành: "Tại sao lại khóc?"

Cố Dương khịt khịt mũi, cố gắng nín khóc. Cậu cũng không muốn khóc, lớn chừng tuổi này, không giúp được gì, quá thảm hại. Sau vài lần Cố Dương khóc hết nước mắt, trong lòng càng áy náy, cảm thấy mình không tốt, luôn để Lục Ngôn dỗ dành nhường nhịn cậu, quá làm kiêu.

Vì vậy, cậu nghĩ tất cả biện pháp khống chế tâm tình của mình, lúc muốn khóc sẽ nghĩ đến chuyện vui, rồi mới miễn cưỡng không khóc nữa.

Nhưng bây giờ, bị một câu nói của Lục Ngôn, phá công không còn gì.

Cố Dương trừng hắn, không chút uy hiếp, ngược lại mang theo vài phần làm nũng, "Anh đừng tốt với em vậy nữa..." Nếu không lại muốn khóc thì làm sao bây giờ?

Khoé miệng Lục Ngôn câu lên, cúi đầu hôn một cái vào trán cậu, đầy tràn âu yếm, trong mắt cũng chỉ có một mình cậu.

Y tá đang dọn dẹp gần đó nhìn thấy, thực sự bị nhét thức ăn cho chó đầy miệng, không cần ăn cơm cũng no rồi.

Đôi chồng chồng này, thực sự quá ghen tỵ. Có người yêu thâm tình sủng nịch thế này, Cố Dương mang thai hết sức hạnh phúc.

Cô y tá cho là vậy, còn cảm thấy cuộc sống sinh hoạt giữa chắc chắn sẽ rất ân ái, hẳn là không xảy ra mâu thuẫn gì.

Nhưng trên thực tế, Cố Dương nắng mưa thất thường, đôi khi thậm chí còn tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi, muốn cắn Lục Ngôn cho hả giận. Nguyên nhân chính là Lục Ngôn kiểm soát cậu quá chặt chẽ, quả thực một khe hở cũng không có.

Ngay cả lúc Cố Dương đi học, sẽ có người trong bóng tối quan sát cậu, lúc không có chuyện gì thì không ra mặt, nhưng một khi Cố Dương tham ăn muốn đi mua một ít đồ ăn vặt không tốt cho sức khoẻ, một "hiệp sĩ áo đen" không biết nhảy ra từ đâu, nhanh tay lẹ mắt lấy mất, hai ba miếng giúp cậu ăn hết.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz