Chương 4

18.3K 1.1K 246
                                    

Như thế nào lại cảm thấy luồng nóng cháy da từ mặt trời đạp xuống dương gian kia,khi xuyên thấu tầng dày thủy tinh, rọi vào phòng, lại có thể trở nên ấm áp ôn nhu đến như vậy. Mặt trời dần dần chếch đi, ngoài ban công Thái Hà được chạm khắc tinh mĩ tráng lệ xa xa là đạo cảnh quang nhợt nhạt nao núng lòng ngưởi, Cảnh Hạ lúc này đang nói cho Kỳ Xuyên Trình các sự tình mà cậu biết.

Bởi vì tín nhiệm vô điều kiện, cậu có thể đem hết thảy mọi sự về bản thân mà thư thư mục mục nói cho kẻ này.

Không có bất cứ khác lý do khác, chỉ là bởi vì —

Y là Kỷ Xuyên Trình.

Khuôn mặt như trước lạnh lùng – bất biến đạm mạc mà thong dong, Kỷ Xuyên Trình liễm con ngươi nhìn mặt bàn, không hề mở miệng. Đem sự tình mà cậu biết nói ra hết cả, Cảnh Hạ khẩn trương đến mức nuốt nước miếng một cái, không biết nên nói cái gì cho tốt. Cậu ngượng ngùng cúi đầu nhìn tách trà Thanh Hoa trong tay, chỉ thấy mấy lá Bích Thanh Lục Nha trong suốt, nước trà cuốn đi thành vòng xoay, uốn lượn không ngừng.

Nhìn thấy cảnh tượng thú vị này, áp lực trong người Cảnh Hạ Tâm rốt cuộc tan mất. Có lẽ là vì đem bí mật nặng nề như vậy chia sẻ cho người khác, cho nên cậu không cầu một mình gánh vác, vì thế nhìn việc nhỏ này cũng có thể bị chọc cười.

Bên môi chậm rãi gợi lên một mạt độ cong, Cảnh Hạ vừa mới chuẩn bị ngẩng đầu nói cái gì đó, một giọng nam trầm thấp đầy từ tính liền đem lời cậu muốn nói toàn bộ đánh gãy —

"Tôi cuối cùng muốn biết, cậu vì cái gì lại trọng sinh?"

Tiếu ý nháy mắt đóng băng trên khóe miệng, Cảnh Hạ phút chốc trợn to hai mắt, yết hầu gian cũng lập tức tắc nghẽn đứng lên. Kia, một mảnh hắc ám cùng đau đớn dằn xé tâm can, hình ảnh Tô Duy Thượng càn rỡ giọng cười đắc ý, giờ này khắc này bỗng nhiên toàn bộ truyền tới trong não, khiến hô hấp, nhịp tim như đình chỉ tất cả.

Từng giọt mồ hôi mỏng manh, lạnh lẽo từ trên trán chảy dài xuống khuôn mặt tối sầm, Kỷ Xuyên Trình thấy cậu sắc mặt tái nhợt, con ngươi mị mị nguy hiểm. Ánh nặng nhợt nhạt trở nên u ám, chỉ còn chừa lại một chút tia sáng dáng lên hai thân ảnh đang im lặng ngồi trên sô pha. Tại ánh sáng ảm đạm, bóng bàn trà hạ xuống đất kéo dài một cách ma mị, Kỷ Xuyên Trình hai tay nắm chặt, ở mặt ngoài vẫn là một bộ trấn định bình tĩnh.

Rốt cuộc bình phục trụ hô hấp, Cảnh Hạ bỗng nhiên giả vờ làm nũng, bĩu môi nói: "Vấn đề này cậu muốn biết làm gì? Tôi chính là trong lúc xảy ra chiến tranh giữa nhân loại và biến dị thể, tôi không cẩn thận đụng trúng một đóa hoa có xúc tu thật xấu xí, trên đỉnh đầu nó là ánh sáng xán lạn mang theo Thánh Quang của Bạch Liên hoa biến dị cấp S, liền trúng ám chiêu của nó, sau đó mơ mơ hồ hồ trọng sinh a. Cậu cũng đừng lo lắng, cái này không trọng yếu."

Kỷ Xuyên Trình mâu sắc ám trầm, ngữ khí hoài nghi: "Một đóa......Bạch Liên Hoa có xúc tu??"

"Ân, đương nhiên là sự thật a." Dứt khoát trực tiếp đứng thẳng từ trên sô pha dậy, nhướng mi, Cảnh Hạ hỏi ngược lại: "Như thế nào? Cậu cảm giác là tôi lừa cậu?"

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now