Chương 56

4.4K 259 4
                                    

Khoảng thời gian này phảng phất như trôi qua thật lâu.

Cảnh Hạ ba người đã sớm không thể ngoan ngoãn ngồi trên ghế nữa rồi, cả ba nghiêm túc một cách sôi nổi mà nghía căn phòng đối diện. Mà Trường Tư Tĩnh cũng thực khẩn trương đến nỗi sắc mặt trắng bệch, dị năng của cô tựa hồ như đã cạn kiệt nên cơ thể có chút mỏi mệt.

Không giống như dự đoán của mọi người ở đây, lòng bàn tay ôn nhuận của thiếu nữ không chút tiếng động mà có phần vững vàng làm ra vài động tác nhỏ.

Ngay lúc ánh sáng trắng mờ ảo kia ổn định lại, chẳng biết đã qua bao lâu bỗng nhiên Trường Tư Tĩnh hô to một tiếng, sau đó mãnh liệt rút lại tinh thần lực, xem tí nữa cô đã bị ảnh hưởng rồi! Ánh sáng trắng trên trán Tô Duy Thượng cũng nhẹ nhàng biến mất, tựa hồ như bị gây mê có chút khó chịu nên thiếu niên nhỏ giọng rên rỉ một chút, đôi mày tinh xảo khẽ nhíu lại, có vẻ như hắn đã có chút thanh tỉnh rồi.

Kỳ Dương lập tức quay đầu liếc cho vị trợ thủ sau lưng mình một ánh mắt, người sau liền hiểu ý lập tức tăng thêm một lượng thuốc mê lớn, hành động này ngay lập tức khiến cho ánh mắt nhạt nhòa bất bình của thiếu niên trở nên an tĩnh lại, hô hấp cũng dần vững vàng như trước.

Trương Tư Tĩnh miễn cưỡng đứng dậy, cô vừa ngẩn đầu, ánh mắt trong suốt liền trở thành sắc ửng đỏ kinh hoảng, giọng nói nhẹ run, sắc mặt ngưng trọng nhìn Kỳ Dương, nói: "Thiếu... Thiếu giáo, cái người này... Cái người này thực không phải nguời bình thường!"

Những lời này vừa được thốt ra giống như sấm sét nổ ngang tai, khiến cho tất cả nguời đang có mặt tại đây trở nên giật mình kinh ngạc.

Kỷ Xuyên Trình lập tức mở bộ đàm (Tịch: QT là thông tấn khí, nên ta tự ý đổi thành bộ đàm), vài giây trôi qua, một giọng nam trầm thấp vang lên mang theo một tia lo lắng được che dấu kĩ: "Có vấn đề gì? Nguời này có chổ nào không được bình thường sao?"

Giọng nói của Trương Tư Tĩnh đầy sợ hãi không chút che dấu, run rẩy hô: "Là... Vì người này đang cắn nuốt (QT: thôn phệ) dị năng của tôi! Đại khái khi tôi dùng dị năng kiểm tra cho thiếu niên này... Tại lồng ngực của cậu ta... Cảm giác như một hố đen có lực hấp dẫn mạnh khiến cho dị năng của tôi bị hút vào trong. Tôi muốn thu hồi lại nhưng cảm giác bị một nguồn lực kéo vào, loại lực hấp dẫn này mạnh đến nổi như muốn cắn nuốt hết cả dị năng của tôi vào trong hố đen vậy!"

Nắm chắc điểm mấu, Kỳ Dương ngưng trọng hỏi: "Cắn nuốt?"

"Đúng!" Trương Tư Tĩnh có vẻ như đã có thể bình tĩnh lại trước tình huống khủng bố ban nãy, cô nuốt khan một ngụm nước bọt, trả lời: "Kỳ thiếu giáo, tôi có cảm giác như 'nó' không chỉ muốn cắn nuốt dị năng của tôi không, khi tiếp xúc toàn thân tôi như máu, nội tạng, xương cốt,... Đều muốn vang lên kéo kẹt, giống như 'nó' muốn hút luôn cả tôi vào bên trong vậy. Nhưng tôi có cảm giác Nếu thật sự bị hút vào, chỉ sợ —— tôi sẽ chết!"

"Đây chính là năng lực thần bí của Tô Duy Thượng!" Cảnh Hạ đột nhiên cất cao tiếng khiến cho thanh âm vang dội cả căn phòng, cậu lạ thấp giọng lẩm bẩm: "Chẳng lẽ là dị năng? không đúng cậu ta không có hai vị năng, dị năng hệ phong của cậu ta quả thực rất bình thường, như vậy rốt cuộc đây là...

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ