Chương 78

2.6K 165 1
                                    

Trải qua nửa năm huấn luyện cọ xát này, toàn bộ việc phân công nhiệm vụ của căn cứ S thị đã được thống nhất do... cơ quan quản lý và phân phối.

Gần như toàn bộ người bình thường đều đảm nhận những công tác trụ cột đơn giản hằng ngày, gần trăm vạn người ăn uống ngủ nghỉ và bắt đầu cuộc sống mỗi ngày, đều dựa vào bọn họ dốc hết sức chống đỡ. Còn ở phía bên kia, gần mấy nghìn tiến hóa giả chủ yếu tiến hành công tác hằng ngày ở ngoài căn cứ.

Dị năng của mỗi tiến hóa giả đều không giống nhau, tổng bộ phân nhiệm vụ bất đồng cho tiểu đội của bọn họ. Có tổ chức nhân loại phổ thông tiến hành trùng kiến căn cứ, có nhân viên dẫn đầu đi mở rộng lục địa, việc trọng yếu nhất là ——

Ở lân cận nguồn nước S thị là một loạt dải ngăn cách khu vực đề phòng thú biến dị tập kích lần nữa..

Từ sau sự kiện hơn bốn tháng trước, thú biến dị chưa từng ngừng tập kích. Đôi khi là một con biến dị thể cấp B dẫn đầu đám thú biến dị cấp thấp hơn đi "Chịu chết", đôi khi lại có vài con biến dị thể cấp A thực lực cường hãn chỉ huy đám thú biến dị khác ác chiến với các tiến hóa giả.

Chúng nó ở trong mỗi lượt tập kích càng ngày càng có tính tổ chức, làm nhân loại chống cự cũng càng ngày càng gian nan.

Nhưng không thể phủ nhận chính là, trong suốt khoảng thời gian hơn bốn tháng này, nhân loại không còn bị tập kích bởi một con biến dị thể cấp S nào , hay nói cách khác ——

Không còn phải trả giá đại giới đau đớn như vậy nữa.

Cuộc giao chiến giữa các chủng tộc hiện nay thật giống như mỗi trận ma sát nhỏ, càng không ngừng giao đấu thăm dò, duy trì một loại an bình bên ngoài . Đối với đại bộ phận người ở bên trong căn cứ, đối với những người thường không cần phải đi chém giết với đám biến dị thú ở ngoài căn cứ mà nói, bọn họ thậm chí còn ẩn ẩn cảm thấy bầu không khí có một chút an bình.

Giống như... Không còn có uy hiếp bên ngoài nữa.

Chỉ có trời càng ngày càng nóng bức đang nhắc nhở sự thầm lặng, nguy hiểm chưa bao giờ thực sự kết thúc, sự tồn tại của mạt thế vĩnh viễn không thể xem nhẹ.

Mặt trời nóng cháy như một trái cầu lửa, cao cao vững vàng ở trên bầu trời xanh thẳm. Phóng mắt ra vạn dặm, bầu trời trong vắt sạch sẽ không có một áng mây, tựa như bị ngọn lửa gay gắt làm cho kinh sợ, chỉ có nhiệt độ dần dần nóng cháy khốc liệt đang ám chỉ dị biến của thời tiết.

Lúc Cảnh Hạ mới đi ra từ phòng thí nghiệm của sở nghiên cứu dưới lòng đất, vì ánh sáng chói mắt của mặt trời mà híp mắt lại.

Ở trong loại không khí nóng cháy thiêu đốt này, cậu cũng không giống một ít người đi đường chỉ mặc áo ba lỗ phong phanh đơn giản trên đường phố, một bộ hận không thể cởi sạch toàn bộ quần áo để khỏa thân. Áo sơ mi màu trắng cùng quần dài sáng màu, ở loại thời tiết ánh nắng rực rỡ này, cũng có thể làm dịu một chút nhiệt độ của mặt trời.

Tố chất thân thể của tiến hóa giả cao hơn rất nhiều so với người bình thường, cho dù ở trong thời tiết như vậy, chỉ cần không vân động kịch liệt, Cảnh Hạ cũng sẽ không cảm thấy quá nóng. Nhưng cậu vẫn chọn đi ở nơi có bóng râm, có thể tránh khỏi cái nóng này bao nhiêu thì tránh bấy nhiêu..

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now