Chương 94

2K 125 1
                                    

Bởi vì trận tập kích mạnh mẽ lúc trước, căn cứ S thị sớm đã thiết hạ một vòng phòng hộ nghiêm mật ở ven biển.

Loại vòng này là do Kỳ Dương thiết kế chuyên môn, Kỷ Xuyên Trình tự mình chấp hành, vẫn luôn hôn thật sâu ở nơi cách cảng 10 km. Cho nên khi thú biến dị kết thành quân đội mà tiến công, chúng nó mới vừa vượt qua vòng giới hạn, liền dẫn đến pháo điện dưới đáy biển phát nổ, đội quân thú biến dị Cấp D và E biến thành từng khối thịt.

Dù cho khu 1 cách khu vực cảng khá xa cũng có thể nghe được tiếng nổ thập phần rõ ràng. Dư chấn từ đáy biển truyền đến như động đất, lan đến từng khối đá trong lòng đất, khiến tất cả mọi người lung lay vài cái, một ít chốt phòng ngự được dựng tạm đều sụp xuống thành phế tích.

Trang bị dò xét kiểu mới của giáo sư Tề vừa mới mang lên vùng gần biển không vài ngày, liền có công dụng, kiểm tra đại khái cấp bậc thú biến dị.

Ba tiếng kèn vang dội qua đi, Kỷ Xuyên Trình liền lập tức từ trong miệng Vu Giai vừa tới biết được số lượng cùng cấp bậc địch nhân lần này ——

Đầu lĩnh chính là con thú biến dị đã từng xuất hiện tại S thị tạo hỗn loạn lớn, sau khi giáo sư Tề dò xét xong mới biết nó cấp bậc ít nhất là cấp S trở lên, rất có thể là cấp SS.

Nó dẫn theo không ít tay chân: Biến dị thể cấp S 4-5 con, hơn 10 con biến dị thể cấp A, cùng với không biết bao nhiêu biến dị thể cấp B và dưới đó. Trừ bỏ những con biến dị thể cấp D và E đáng thương bị nổ tan tành, những con biến dị thể cấp C khác mặc dù bị thương nhưng vẫn xông lên bờ.

Người thường sớm đã qua một lần địch tập kích liền được an bài cư trú từ khu 1 đến khu 10 cách xa đường ven biển, mà hiện giờ có khoảng cách 10 km chuẩn bị trước tiên, trừ bỏ tiến hóa giả sớm đã có nhiệm vụ tuần tra, bốn phần năm tiến hóa giả khác trong căn cứ cũng đang tiến đến tiền phương, còn thừa một phần năm người thường phân công bảo hộ.

Vu Giai truyền tin với tốc độ thực nhanh, anh ta vừa báo cáo xong, Kỷ Xuyên Trình liền nhăn mày thật sâu.

Cho dù là Cảnh Hạ, đều cảm thấy thú biến dị tập kích lúc này tới quá mức đột nhiên.

Cho dù trong căn cứ vẫn luôn có phái người tiến hành theo dõi nghiêm mật hải phòng đê đập, vòng phòng ngự, nhưng trong lòng mọi người đều nghĩ như vậy: qua một lần chiến tranh vô luận đối với nhân loại hay là thú biến dị, kết cục cũng có thể dùng hai chữ thảm trọng để hình dung.

Không ít người tinh anh trong đội ngũ tiến hóa giả hoặc là mất đi sinh mệnh, hoặc là trọng thương tạm thời không có sức chiến đấu, mà trong đàn thú biến dị cũng tổn thất mấy biến dị thể cấp S cùng rất nhiều biến dị thể cấp A, lại càng không nói tới những biến dị thể cấp B sung làm tiểu binh.

Dưới kết cục như vậy, song phương tuy rằng muốn tăng mạnh đề phòng, nhưng là vốn nên hình thành một loại ăn ý —— ngừng chiến khôi phục thực lực.

"Trong thú biến dị có biến dị thể trí tuệ, chúng nó sẽ không lựa chọn con đường như vậy." Cảnh Hạ sắc mặt ngưng trọng đến mức sắp vắt ra nước, tự hỏi hồi lâu mới lên tiếng: "Hơn nữa còn là do một thú biến dị cấp SS đi đầu, đội hình như vậy không thể so đơn giản hơn lần trước do Conger biến dị lãnh đạo."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ