Chương 64

3.7K 209 14
                                    

Tới gần khu đê hải dương, có rất nhiều người, vô số người đang từ bên trong thổ địa vận chuyển từng khối nham thạch cực lớn lại đây, xây xây dựng dựng, đem đê đập vốn đã cao lớn tu kiến càng thêm bao la hùng vĩ.

Đúng lúc này một tầng mây đen dầy đặc từ chân trời xa xôi phiêu đãng đến, nặng trịch đè trong lòng mỗi người, lại khiến người trên bãi biển đều không thể bỏ qua phải ngẩng đầu nhìn khung cảnh bầu trời kỳ dị. Buông động tác trong tay xuống, đình chỉ hành động không ngừng làm việc, bọn họ nhao nhao ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn một đám mây đậm đặc không rõ rất nổi bật.

Vu Giai trầm mặc buông máy móc cực lớn trong tay xuống, sắc mặt ngưng trọng nhìn chỗ giao nhau ở biển trời xa xôi kia. Chỉ thấy mặt biển vẫn an bình yên ả như trước, tựa như trước kia không có biến hóa gì, chỉ có thời tiết khí hậu quái dị làm cho người ta hoang mang khó hiểu.

Tất cả mọi người lặng yên đợi hồi lâu, nhưng không có chờ đến một chút biến hóa kỳ quái nào, mây đen tụ lại, khí áp giảm xuống, không khí đều ngưng trệ giống như thở không nổi, làm tâm tình con người càng thêm trầm trọng.

Căn cứ S thị mới mở khu 93 khu góc Đông Nam, Cảnh Hạ đang dùng một vốc nước rất nhanh chém xuống cái đầu của một con thú biến dị hung tàn cực lớn, huyết dịch bắn ra còn chưa rơi xuống đất, cậu đã ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hướng lên bầu trời, vẻ mặt ngưng trọng.

Căn cứ S thị, tràng đối luyện ở khu huấn luyện, Kỷ Xuyên Trình chậm rãi ngẩng đầu nhìn một mảnh tầng mây dồn nén đen đặc kia, đôi mắt phượng sắc bén hơi hơi nheo lại, môi mỏng khẽ nhếch, ánh mắt thâm trầm.

Căn cứ S thị, sở nghiên cứu tầng hai dưới mặt đất trong phòng thí nghiệm, một đám trợ thủ mặc áo khoác trắng đang nhanh nhẹn thu dọn đồ đạc, nguyên một đám từ cánh cổng kim loại nối đuôi nhau ra, chỉ còn lại một nam nhân cao gầy một tay nhấc lên con thú biến dị màu đen trên giường kim loại dài, động tác bạo lực ném nó vào trong rương kim loại đen.

Kỳ Dương đưa tay đẩy cái kính trên sống mũi lên, thần sắc hắn đạm mạc tỉnh táo nhìn con thú biến dị đang hấp hối trong rương, không có động tác. Không biết qua bao lâu, hắn mới từ trong túi móc ra một cái bình nhỏ giống như bạch ngọc, mở ra nắp bình, ở trên vết thương dữ tợn của con thú biến dị kia vẩy xuống một ít, sau đó đóng cửa lại không lưu tình chút nào.

Này hết thảy, đều nhìn như bình thường, cùng hơn một tháng qua không có sai biệt lắm.

Này hết thảy, lại nhìn như không tầm thường, ẩn sâu đằng kia nơi không có người nào biết đang ẩn ẩn nguy cơ vận sức chờ phát động.

Kỳ Dương mang theo một cái rương nặng nề từ thang máy đi ra, mở cửa, bước ra ngoài, vòng qua chỗ ngoặt trong hành lang. Khi thấy mây đen dày đặc trên bầu trời, hắn hơi thấy kinh ngạc dừng bước chân một chút, nhưng chỉ sau nửa ngày lại nhanh chóng dời tầm mắt, tiếp tục bình tĩnh thong dong hướng về một tòa nhà lầu khác đi tới.

Loại thời tiết dị tượng mạc danh kỳ diệu xuất hiện này từ giữa trưa vẫn luôn duy trì tới chạng vạng tối, làm ánh nắng chiều mỹ lệ ngày thường đều bị che chắn không thấy. Mặt trăng từ phương đông mọc lên, sắc trời bất đầu tối, toàn bộ căn cứ S thị từ từ yên lặng xuống, đã không có sự huyên náo bận rộn của ban ngày.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now