Chương 32

5.5K 384 22
                                    

Tới gần chính ngọ ánh mặt trời thập phần sáng lạn, hơi dẫn theo một tia nhiệt độ. Sàn đấu lại thay đổi hai người đánh nhau , khi thì phát ra tiếng va chạm nhau, đánh vỡ không khí yên tĩnh khu huấn luyện căn cứ.

Liếm liếm móng vuốt nhỏ toàn thịt là thịt, kỷ kỷ ngẩng đầu nhìn về phía mấy người cách đó không xa, tò mò mà chớp chớp mắt nhỏ đậu xanh.

Kỷ Xuyên Trình chậm rãi thu hồi tầm mắt nhìn về phía Cảnh Hạ, sau đó tiếp tục cúi đầu nhìn Tề giáo sư, hỏi: "Cho nên nói đóa hoa hồng biến dị tuy rằng chính là biến dị thể cấp D, nhưng nó lại có thực lực gần cấp C ?"

Tề giáo sư buông tiếng thở dài, gật đầu: "Không sai. Chúng tôi đang dọn dẹp khu 76 thì phát hiện nó, thành công bắt được rồi phán định mức độ tế bào dị biến ước chừng cấp D. Nhưng gần đây chúng tôi phát hiện thực lực nó tăng mạnh, cho nên không thể kéo dài nữa, chỉ có thể giải phẫu nghiên cứu."

"Đó là do tôi nói." Không hề che dấu ý cười trong giọng nói, Kỳ Dương giơ tay nói: "Tôi nghiên cứu hai ngày về lát cắt tế bào phiến lá của nó, phát hiện trong dung dịch lưu hoá tốc độ tế bào sinh trưởng phi thường nhanh, thậm chí ẩn ẩn có xu thế vượt qua cấp C, cho nên tôi liền trực tiếp quyết định giải phẫu."

Kỷ Xuyên Trình thản nhiên mà quét mắt nhìn hắn một cái, nói: "Xem ra cậu cũng không đến mức quá hỗn đản."

Nghe vậy, Kỳ Dương hơi hơi sửng sốt, sau đó cười buông tay: "Xem như vậy đi. Vừa rồi lúc băm hoa văn của đóa hoa hồng biến dị kia ra, trong giữa nhụy hoa của nó tôi phát hiện được một ít..."

Đợi hồi lâu cũng không thấy mấy người kia chấm dứt nói chuyện với nhau, ngồi dưới bóng tòa nhà lạnh lẽo, Cảnh Hạ rõ ràng chống cằm trực tiếp nhìn chằm chằm qua bên kia. Cậu nghĩ tới mình vừa rồi lại còn nói lời ngu ngốc như vậy, trong lòng đã cảm nhận được bao nhiêu loại không được tự nhiên.

Thì ra là nhổ đầuTiểu Nguyệt Nguyệt, không phải... Kỳ Dương.

Quả thực là rất mất mặt ! ! !

Theo ngày trôi đi, bóng râm hai tầng nhà dần dần lệch, Cảnh Hạ triệt để phơi dưới ánh trời sáng lạn ôn hòa. Cậu đang cúi đầu nhàm chán mà dùng cột nước nhỏ tẩy trừ một vệt vết bẩn trên mặt đất, bỗng nhiên liền cảm giác ánh sáng bị người che trụ, cả người bị bao phủ trong một mảnh che lấp.

"Đi thôi." Thanh âm trầm thấp vang lên.

Cảnh Hạ ngẩng đầu, chỉ thấy Kỷ Xuyên Trình cúi đầu nhìn mình. Bởi vì ngược sáng, thân hình y nhìn qua có một chút mông lung, từng sợi tóc đen đều thấy được phân minh.

"Nói xong rồi ?"

Vỗ vỗ tro bụi dưới mông đứng lên, Cảnh Hạ thăm dò hướng xa xa qua thân mình Kỷ Xuyên Trình nhìn lại, chỉ thấy Tề giáo sư cùng Kỳ Dương đã đi xa, thân ảnh càng ngày càng nhỏ, cuối cùng... Bị người ngăn trở. (bộ ảnh ăn giấm với Kỳ quốc bảo à ? =)) ) (Nó đó. =))))

Kỷ Xuyên Trình mặt không đổi sắc mà bước một bước chặn tầm mắt Cảnh Hạ, y gật đầu nói: "Ân, chuyện của bọn họ không liên quan với chúng ta. Đi tiến hành một chút huấn luyện làm nóng đi, trước chạy 10000 m."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now