Chương 19

7.3K 534 101
                                    

Chờ đợi trong mỏi mòn làm người ta dày vò trong thống khổ.

Một ít chất lỏng xanh từ kim tiêm truyền vào cánh tay Kỷ Xuyên Trình, Cảnh Hạ cảm thấy động tác của mình chưa bao giờ thong thả như vậy. Đem bịch hỗn dịch cuối cùng tiêm vào cơ thể đối phương, Cảnh Hạ giây tiếp theo liền nhanh chóng đạp đất mà trốn thoát.

"A Xuyên? !"

"Thiếu gia? !"

Hai thanh âm kinh ngạc đồng thời vang lên.

Cảnh Hạ cảm thấy có một luồng lực đạo từ Kỷ Xuyên Trình đột nhiên dùng sức hướng về phía mình, cậu lắc mình né tránh trong nháy mắt, sau đó lại nhìn về hướng đối phương, chỉ thấy người nọ vẫn nhắm chặt hai mắt như ban đầu, tựa hồ luôn như vậy, không có chút dấu hiệu tỉnh lại, chính là trên khuôn mặt tuấn mĩ hiện lên vẻ thống khổ như bị tra tấn, làm cho khí tức tăng thêm cảm giác dữ tợn quỷ dị, toàn bộ thân thể đều căng thẳng, nửa người trên kéo dãn, cánh tay cùng cơ bắp mạnh mẽ nổi lên, gân xanh hiển lộ.

"Cậu... tên hỗn đản này, cậu sao khi không lại hại Thiếu giáo ? !" Vu Giai không nói hai lời liền nắm cổ áo Kỳ Dương hung hăng kéo lên, hung tợn mà nói.

Kỳ Dương không thèm để ý chút nào mà cười nói: "Tôi từ trước đã nói, tôi thực sự không biết kết quả sẽ như thế nào. Bất quá các người cũng chẳng có thể làm gì ngoài đứng nhìn. Chờ mấy giờ sau, Kỷ Thiếu giáo sẽ chết, cùng tôi không có bất cứ quan hệ nào." Nói xong, hắn lại nhìn lướt qua bả vai Vu Giai, nói: "Này Cảnh Hạ, tôi có thể mạo muội hỏi một câu, thời điểm thức tỉnh dị năng của cậu là khi nào ? Là dị năng gì ?"

Cảnh Hạ đang đắm chìm trong nội tâm bi thương của mình, nghe có người gọi tên liền giật mình hoàn hồn trở lại, theo phản xạ mà trả lời: "Hơn hai mươi ngày trước liền thức tỉnh, dị năng hệ thủy."

Kỳ Dương nghe vậy không nói câu nào chỉ giơ ngón tay chọt chọt mi ra vẻ thản nhiên, chỉ là từ trong cổ họng phát ra một chút tiếng cười nhẹ khó hiểu, nhưng cũng không nói gì thêm. Vu Giai nhìn người này bày ra bộ dáng vô tư tới vô tâm liền tức giận, mới vừa tính toán lại cho đối phương thêm một kích, Tần Sở đột nhiên cất cao thanh âm đánh gãy ý định của Vu Giai : "Thiếu gia? ! ! !"

Vu Giai nhanh chóng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Kỷ Xuyên Trình cả người chợt im lặng, nguyên bản thân mình quằn quại thống khổ lần thứ hai trầm lặng nằm trên mặt đất, ánh mắt yên tĩnh như chìm vào giấc ngủ, chỉ có mồ hôi lấm tấm trên trán không ngừng toát ra chứng tỏ đối phương vẫn như cũ, vẫn trong tình huống thể trạng không bình thường.

Vu Giai lo lắng buông cổ áo Kỳ Dương ra : "Này... Đây là làm sao vậy ?"

Cảnh Hạ ngốc sửng sốt hồi lâu, chậm rãi ngồi xổm xuống nhìn chằm chằm Kỷ Xuyên Trình. Có chút nhịn không được muốn vươn tay đụng lên khuôn mặt nam nhân, nhưng tay mới vừa nhấc lên giữa không trung lại ngừng lại, cuối cùng chỉ có thể lần thứ hai thu hồi. Hắng giọng một cái, nói: "Đại khái là bắt đầu tiến hóa ổn định ? Chúng ta... Từ từ đi."

Trên bầu trời tầng tầng lớp lớp mây đen chậm rãi bị gió đêm thổi bay mất, ánh trăng trong suốt ôn nhu xuyên thấu cả lục địa chiếu rọi xuống nhân gian, đem sự vật xung quanh bừng sáng. Một luồng gió xẹt qua miệng vết thương trên tay Cảnh Hạ như dao cắt, có lẽ là xuất hiện khi đánh nhau với sóc bay, nhưng từ nãy đến giờ vì quá lo lắng cho Kỷ Xuyên Trình mà không cảm nhận được, thẳng đến khi nhìn đối phương hô hấp ổn định mới chậm rãi xoay người lại, ngồi lại vị trí trước đó của bản thân, trầm lặng nhìn vị lão nhân gia hô hấp đã hoàn toàn đình chỉ, cảm giác câm lặng không thể nói thành lời dâng lên trong lòng.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now