Chương 35

5.3K 387 47
                                    

Cửa sổ trong sở nghiên cứu đều được thêm mấy tầng khóa tinh vi, mà tường dày cũng có tính năng cách âm rất mạnh. Ngay lúc Cảnh Hạ nghi hoặc cùng Kỷ Xuyên Trình đi tới phòng cách vách, nhẹ nhàng đóng cừa lại, nhìn Kỷ Xuyên Trình nghiêm túc mà khóa cửa thật kĩ, mới ý thức đối phương thực sự trịnh trọng.

Gian nội thất này không có cửa sổ, tựa hồ là dùng để trưng bày một ít dược liệu, ống nghiệm. Cảnh Hạ đưa lưng về phía mặt tường để đầy ống nghiệm, ngẩng đầu nhìn Kỷ Xuyên Trình gần từng bước một về phía chính mình —— phượng mâu vi liễm, thần sắc ngưng trọng, cuối cùng tại khoảng cách ước chừng nửa thước dừng lại.

Mùi thuốc nhẹ nhàng thoang thoảng quanh mũi, lại có điểm chua sót, Cảnh Hạ không lời nhíu mày.

"A Xuyên ?"

Thanh niên tuấn dật nhướng mày, Kỷ Xuyên Trình hạ thấp mâu nghiêm túc nhìn Cảnh Hạ, qua hồi lâu mới thấp giọng thở dài: "Cậu không lừa gạt tôi cái gì phải không, Cảnh Hạ." Hai chữ cuối cùng rất nặng, từng chữ từ trong răng nanh không ngừng thoát ra, mang theo một chút uy áp.

Cảnh Hạ cả người chấn động.

Cậu cực ít khi gặp qua Kỷ Xuyên Trình mang bộ dáng nghiêm túc đối với mình như vậy, chính là ở đời trước, người này chỉ có một lần nghiêm túc đứng đắn như vậy mà gào tên của mình —— đó là trong đại chiến thú triều lần thứ hai lúc cậu sơ suất bị thương. (Người ta xót vợ mà (ღ˘⌣˘ღ) )

Khóe miệng không tự chủ mà hơi hơi run rẩy một chút, Cảnh Hạ trừng lớn hai mắt, gợi lên khóe môi cười nói: "Tôi còn có chuyện gì giấu cậu sao ? Lúc trước tôi cái gì cũng đều nói ra, nếu thật là có cái gì gạt cậu, nhất định là do tôi quên nói đó, mấy thứ kia cũng không trọng yếu." Cậu gắt gao nhìn chằm chằm ánh mắt Kỷ Xuyên Trình, ánh mắt thành khẩn.

Bên trong một mảnh an tĩnh, bóng đèn treo trên trần nhà tản ra ánh sáng mơ hồ, vừa lúc từ đỉnh đầu Kỷ Xuyên Trình chiếu xuống, tạo bóng trên mặt của y. Cánh mũi rất tuấn, mâu sắc thâm trầm, môi mỏng gắt gao mân trụ, tựa hồ có một chút cảm xúc không vui lại giống như đạm mạc bình thường.

Cảnh Hạ nhìn thẳng y hồi lâu, cuối cùng vẫn nhịn không được mở miệng trước, kéo ra đề tài: "A Xuyên, cậu nói Tô Duy Thượng có khả năng là song dị năng hay không ? Nhưng tôi hồi trước chưa nghe nói qua chuyện này. Trước kia tại căn cứ S thị có nhiều dị năng giả như vậy, cũng chưa từng nghe nói có ai là song dị năng. Có thể nhầm rồi không, hay là..."

"Bạch Liên Hoa biến dị cấp S kia là chuyện gì xảy ra ?"

Thanh âm từ tính áp thấp đánh gãy lời nói Cảnh Hạ.

Cảm xúc kinh hãi rốt cuộc vô pháp che dấu mà từ trong ánh mắt Cảnh Hạ toát ra đến, đầu cậu một mảnh trắng phau, nhưng lại cực nhanh tỉnh táo lại. Cậu mỉm cười: "Cậu như thế nào đột nhiên nhớ tới cái này ? Tôi lúc trước chẳng phải nói với cậu rồi sao, chính là lúc tôi tham gia một lần chiến tranh biến dị thú cuối cùng, nhất thời thất thủ bị nó ám toán .Cậu cũng không cần tự trách, khi đó cậu vừa lúc đi trợ giúp N thị , không có ở căn cứ S thị."

Thâm thúy trong mắt hiện lên một tia mất mát lại thực nhanh dấu đi, Kỷ Xuyên Trình nhẹ nhàng hít một tiếng, cuối cùng vẫn là hỏi: "Là Tô Duy Thượng sao ?"

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن