Chương 16

6.6K 520 1
                                    

Đại thụ cao ngất đem toàn bộ núi rừng che đậy không thấy cả trời, có cây như muốn đâm thẳng vào trời, có lại như trước thấp bé gầy yếu, nhìn qua thập phần quái dị. Mà ở trong hoàn cảnh như thế này, một thanh niên gầy yếu đơn bạc cúi đầu, từng bước một đi về phía trước.

Hai tháng phải chạy liên tục, Cảnh Hạ nguyên bản có một chút phì đều biến thành cơ bắp gầy gò, nhưng là do thức ăn thiếu thốn, cho nên cả người nhìn qua thập phần gầy yếu như cũ, nhưng thực lực lại ẩn giấu ở dưới lớp quần áo.

Xoát một đao liền đem một con sâu lông to mọng, hoa văn màu sắc ghê tởm chém thành hai nửa, sau đó lại rất nhanh lại chém đứt bụi hoa đằng có độc ở chung quanh. Cảnh Hạ động tác nhanh chóng mà xuyên qua từng phiến rừng, tìm kiếm đồ ăn cho ba người vào đêm nay.

Đầu tiên là xác nhận không có dị thường, thứ hai là có thể ăn. Thức ăn thỏa mãn hai điểm này cũng không nhiều, cho nên sau khi hết đồ ăn, ba người cũng không phải mỗi ngày đều có thể ăn no bụng. May mắn Cảnh Hạ có nguồn nước cung ứng, xem như giải quyết được một vấn đề khó khăn không nhỏ.

Cảnh Hạ lại một đao rất nhanh giải quyết một con nhện đang phóng tới, sau đó vẫy vẫy đầu đem lời vừa rồi Tần Sở mới nói vứt đến sau đầu, không suy nghĩ thêm chuyện này nữa. Đôi mày thanh tú nhăn chặt lại, Cảnh Hạ nắm chặt trường đao, trong bụi cỏ chạy vội.

"Thức ăn thức ăn thức ăn! Hiện tại chỉ cần nghĩ đến thức ăn!"

Nói xong tự mình dừng lại, Cảnh Hạ cũng không có chú ý tới ở phía sau cây đại thụ cao to gần trăm mét, một đạo màu xanh đen chợt lóe qua, hướng về cậu bò đến. Khi địch nhân chính thức tới gần trong phạm vi 20m, Cảnh Hạ bỗng nhiên cảnh giác mà xoay người nằm úp sấp xuống, kham kham tránh thoát một kích bất thình lình trên không trung.

Cảnh Hạ ngồi xổm ngẩng đầu đồng thời thấy rõ kẻ tập kích, ánh mắt chạm đến đến cái phi màng (màng bay) màu lam đen sau phút chốc đình trệ, hai mắt trợn lên, theo bản năng mà liền mở ra một màng nước mỏng, đem từ không trung tích lạc màu đen nọc độc ngăn trở.

Kế tiếp liền là một trận chiến phòng ngự cùng tốc độ.

Con sóc bay biến dị này có hình thể to gấp ba lần bình thường, tốc độ nhanh đến kinh người, toàn bộ thân thể hiện ra màu lam đen, tiến vào trạng thái kịch độc. Răng nanh lớn và nhọn bây giờ không phải là vũ khí đáng sợ nhất, trong miệng phun tung toé nọc độc mới là vụ khí khiến Cảnh Hạ cảm thấy uy hiếp nhất.

May mà cậu có thể lợi dụng thủy màng đem nọc độc che chắn lại, nhưng là mỗi lần thủy màng bị văng trúng, đều bởi vì kịch độc mà bị ăn mòn rất nhanh biến mất, Cảnh Hạ mấy lần bị nguy hiểm. Bất quá, không biết là bởi vì này chỉ phục xỉ Ngô Thử đã bị thương hay là tiến hóa chưa hoàn toàn, sau mấy lần giao phong, Cảnh Hạ rốt cục có thể đem nó chém chết, máu tươi bắn đầy lên thân.

"Hô... Đã lâu không gặp được thứ khó giết như vậy." Cảnh Hạ chùi máu dính trên người, lẩm bẩm: "Lấy trình độ hiện tại của mình với năng lực thực chiến... Con sóc bay này ít nhất là biến dị thể cấp D."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now