Chương 42

4.9K 320 14
                                    

Sau thời gian này, Tô Duy Thượng chưa bao giờ có cảm giác hắn tại căn cứ S thị lại như cá gặp nước như vậy.

Trước đây hắn tại căn cứ S thị luôn luôn phải khéo léo, giao hảo khắp nơi, nhưng trong đám dị năng giả trừ bỏ một số nhỏ vốn xuất thân từ tầng dưới chót xã hội, càng lấy thực lực vi tôn. Dị năng của hắn thật sự cũng không cường đại lắm, bởi vậy quả thật rất không tốt chút nào, thậm chí còn bị người cười nói câu:

"Ngô Kế Thanh đi cùng cậu đúng là rất lợi hại a."

Lí do thoái thác như vậy, làm hắn không tự chủ được nghĩ đến đời trước, hắn cũng bị an bài trong đội ngũ chống lại công kích những đàn thú biến dị, cũng ... trở thành nhóm dị năng giả đầu tiên bởi vì thú triều chết đi.

Mà hết thảy điều này, đã qua lâu lắm rồi.

Đã vào giữa thu, dương quang ấm áp đến lúc này sớm đã không còn xán lạn như mấy tháng trước. Khu tỷ thí căn cứ huấn luyện thường xuyên vang lên tiếng dị năng giả luận bàn giao thủ với nhau, khiến cho bụi đất tung bay. Tô Duy Thượng mị con ngươi, nhìn Ngô Kế Thanh đang cùng một dị năng giả lôi hệ giao chiến.

Dưới ánh mặt trời sáng ngời chói mắt, con ngươi Tô Duy Thượng trong suốt giống như một khối đá hổ phách xinh đẹp, được khảm trên khuôn mặt tinh xảo điệt lệ. Hắn bất động thanh sắc mà nắm khối ngọc thạch xanh biếc trong túi áo kia, tâm tình vốn còn có chút khiếp nhược lại lo lắng mười phần.

Đời này, cái gì đã trải qua đều không giống lúc trước. (em nghĩ mọi vật phải xoay chung quanh em à)

Chẳng lẽ không đúng sao?

Cánh môi yên hồng như cánh hoa hơi hơi gợi lên, Tô Duy Thượng lộ ra một tia tươi cười nhất-định-là-thế. Mà hắn không phát hiện, hắn đứng trên bãi đất tỷ thí nhìn Ngô Kế Thanh đánh nhau kịch liệt, có người cũng đứng trên tầng ba toà nhà huấn luyện căn cứ, nghiêm túc quan sát hắn.

Ngày 3 tháng 11 năm 2015, Tô Duy Thượng cùng Ngô Kế Thanh tại khu tỷ thí đồng thời huấn luyện, hiện nay cũng không phát sinh dị thường.

Nam tử lùn gầy viết vào sổ tùy thân, sau đó nhanh tay gấp tờ giấy lại, sai người rất nhanh đưa ra ngoài. Thông tin nho nhỏ đó chỉ trong mấy phút đồng hồ liền được truyền tới phòng thí nghiệm dưới lòng đất cách sở nghiên cứu 500m, nam nhân nhã nhặn nhẹ nhàng mà mở ra, sau đó phút chốc cười nhẹ.

"Nói cho số 3, tôi muốn biết nhất cử nhất động của cậu ta, dù là ho khan một chút, đều nhớ cho kĩ cho tôi."

"Vâng."

Bọ ngựa bắt ve sầu, chim sẻ rình sau lưng.

Ánh mắt giấu ở chỗ tối, vĩnh viễn làm người ta không nghĩ tới được.

———–

"Vết đạn này của anh tôi nhớ rõ, trong lần đầu tiên chúng ta hành động lưu lại đi, là lúc đi biên cảnh tiêu diệt trùm buôn thuốc phiện?"

Một đầu tóc xoăn phong tình tùy ý búi thành một bó cao sau đầu. Cho dù là trong mạt thế tiêu điều, Tần Sở cũng hoàn toàn có thể biến hóa ra các cách làm đẹp, không bạc đãi chính mình. Môi đỏ mọng tiên diễm, mang giày cao gót, dù cho là áo bành tô màu trắng đơn giản nhất cũng hoàn toàn che lấp không nổi dáng người chữ S chọc người nhìn.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ