Chương 23

6.6K 442 6
                                    

Vào trong vòng phòng hộ, bầu không khí thành thị nhất thời biến hóa.

Trên đường có nhiều vết máu sậm màu bởi vì đã phiếm đen mà không có biện pháp để triệt để tẩy trừ sạch sẽ, tuy nhiên trên đường cái lại vô pháp nhìn thấy những thứ rác rưởi, tạp vật. Cũng không giống bên ngoài vòng phòng hộ lạnh lẽo, thê lương, bên trong căn cứ S thị có hai hàng cây bên đường, đèn đường tuy có cũ nát, nhưng thỉnh thoảng cũng có người hành tẩu, công tác, cảnh tượng một mảnh sinh khí dạt dào.

"Dị năng giả chúng tôi đều tập trung ở bên cạnh tân khu vùng duyên hải, ở cạnh sông Hoàng Phổ cũng đồn trú khoảng một phần ba số người. Nhóm thú biến dị ở S thị chủ yếu lấy hải dương, Trường Giang và Hoàng Hà để cư trú, đại bộ phận ở trên đất bằng đều bị tiêu diệt sạch sẽ, số ít bị bắt đều được giao cho đám nhân viên của viện nghiên cứu kia." Hán tử đi đầu tên là Chu Nghị, vốn là người dân ở S thị, ở mạt thế lấy sức mạnh cơ bắp để làm phương hướng tiến hóa phương hướng, là dị năng giả số một số hai về mặt tấn công.

Kỳ Dương dường như có điều suy nghĩ mà đánh giá bốn phía một chút, đột nhiên hỏi : "Vòng phòng hộ của các người hình như là lấy điện từ tự nhiên ? Dưới tình huống như thế này, làm sao đảm bảo được lượng điện cung ứng, lượng điện truyền đi cũng như việc làm thế nào để giảm bớt tổn hại từ điện ?" (Mình chém nhé, cái điện tự nhiên trong QT là "thông thượng điện", mình thấy ed thành "điện từ tự nhiên" là hợp lý nhất à ._.)

Chu Nghị đang giới thiệu tình huống hiện tại ờ căn cứ S thị, nghe xong vấn đề của Kỳ Dương, hắn sửng sốt trong chốc lát, không có nghĩ nhiều mà hồi đáp: "Căn cứ S thị của chúng tôi có hai người mang dị năng sấm sét, bọn họ trong đó có một người dị năng mạnh phi thường, cho nên có thể tiến hành cung ứng điện trong quy mô lớn." Dừng một chút, hắn lại bổ sung nói: "Về phần vòng phòng hộ mang điện xoay chiều kia là do Tề giáo sư nghiên cứu thiết kế, cụ thể tôi cũng không rõ ràng lắm, dù sao cũng rất tiết kiệm. A đúng rồi, cái vòng phòng hộ chỉ hoạt động vào lúc 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, 12 giờ kia đều không có điện."

Kỳ Dương chậm rãi câu môi, gật gật đầu không nói chuyện nữa.

Ngược lại Chu Nghị bỗng nhiên kinh ngạc hỏi: "Không đúng a, bây giờ còn chưa có bật điện, chính là người bình thường cũng không thể nhìn ra nó có điện hay không, cậu làm sao biết vòng phòng hộ kia là có thể chứa điện ?"

Kỳ Dương quay đầu nhìn về phía nhà cao tầng bốn phía san sát nối tiếp nhau, một chút đều không muốn trả lời Chu Nghị. Mắt thấy Chu Nghị hay nóng nảy muốn nổi giận, Cảnh Hạ vội nói: "Cậu ta không phải là người bình thường, cho nên anh không cần để ý tới cậu ta." Nói xong, Cảnh Hạ chỉ chỉ Kỳ Dương hai tay đang bị khóa, nói: "Đó, anh xem. Người này chính là từ trong viện đi ra mới bị khóa, cậu ta nói cái gì anh không cần quan tâm."

Chu Nghị bừng tỉnh đại ngộ mà gật đầu: "Nguyên lai là người điên a."

Thanh âm một chút cũng không có đè thấp, tự nhiên cũng truyền vào trong tai Kỳ Dương, chính là người này lại giống như một chút cũng không có sinh khí, cũng chỉ là lộ ra một tia tươi cười khinh thường, mặt mày cong lên, tựa hồ đối với xưng hô "Kẻ điên" này thập phần thích.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now